ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi A5 Sportback เติมความสปอร์ต

29 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Audi มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด สำนักแต่ง ABT Sportsline เปิดตัวชุดแต่งตัวใหม่ที่ออกแบบเป็บพิเศษสำหรับ Audi A5 Sportback รุ่นปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ เพิ่มเติมความสปอร์ตด้วยบอดี้คิทตัวใหม่เพิ่มความโฉบเฉี่ยว ทั้งสปอยเลอร์หน้า ดิฟฟิวเซอร์หลังและท่อไอเสียแบบสปอร์ต

Audi-A5-Sportback

Audi-A5-Sportback

ขุมพลังใต้ฝากระโปรงของ Audi A5 Sportback รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร TFSI ได้รับการโมดิฟายด์ให้มีพละกำลัง 211 แรงม้า แรงบิด 370 นิวตันเมตร ขณะที่รุ่น 2.0 ลิตร TFSI มีแรงม้าเพิ่มเป็น 270 ตัว แรงบิด 400 นิวตันเมตร และรุ่นท็อปของเบนซินมีความจุ 3.0 ลิตร TFSI จะมีเรี่ยวแรงให้เหยียบกันถึง 380 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตรกันเลยทีเดียว

Audi-A5-Sportback-Rear

Audi-A5-Sportback-Rear

แต่สำหรับขุมพลังดีเซลขนาด 2.0 ลิตร TDI จะเริ่มต้นแรงม้าที่ 205 ตัว แรงบิด 420 นิวตันเมตร ขณะที่รุ่น 3.0 ลิตร TDI จะมีพละกำลัง 300 แรงม้า แรงบิด 570 นิวตันเมตร ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็เป็นการเพิ่มพละกำลังให้กับ Audi A5 Sportback อย่างมหาศาลเลยทีเดียว

Audi-A5-Sportback-Interior

Audi-A5-Sportback-Interior

อย่างไรก็แล้วแต่ลูกค้าสามารถเลือกติดตั้งชุดเบรกสมรรถนะสูงและช่วงล่างใหม่ที่สามารถปรับลดส่วนสูงได้สองระดับ ทั้ง 25 มม.และเตี้ยสุดๆที่ 50 มม. พร้อมล้ออัลลอยลวดลายใหม่

สำหรับแฟนๆ ออดี้ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ