ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi Exclusive โชว์ชุดแต่ง “RS4 Avant”

4 ธ.ค. 2557 N/A views

Audi ค่ายรถสปอร์ตชื่อดังก็ได้เปิดตัวรถแบบใหม่ที่เป็นสปอร์ตสุดโหด โดยทีมงานแต่งรถอย่าง “Audi Exclusive customizing division” ล่าสุดได้เปิดตัวชุดแต่งของรถสปอร์ตแบบ  “RS4 Avant”  อย่างเป็นทางการแล้ว โดยมาพร้อมสีภายนอกแบบ  Peridot metallic ที่ดูน่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว

Audi กับชุดแต่งแบบสปอร์ตของ “RS4 Avant”

Audi กับชุดแต่งแบบสปอร์ตของ “RS4 Avant”

ภายนอกชุดแต่งของรถสปอร์ตแบบ  “RS4 Avant”

จุดเด่นอยู่ที่ความสวยงามของตัวรถมาในสี Peridot metallic (เทาเพอริดอท)  ที่มาพร้อมกับล้อแม็กซ์อัลลอยด์สีดำสนิทขนาดใหญ่เป็นพิเศษ, กระจังทางด้านข้างที่ถูกตกแต่งให้สวยงามมากขึ้น, ท่อไอเสียแบบสปอร์ตและปิดท้ายด้วยกระจกมองข้างที่สวยเงางามมาก

กระจังทางด้านข้างที่ถูกตกแต่งสวยงาม

กระจังทางด้านข้างที่ถูกตกแต่งสวยงาม

ภายในชุดแต่งของรถสปอร์ตแบบ  “RS4 Avant”

ภายในตัวรถนั้นจะใช้สีแบบ Peridot metallic (เทาเพอริดอท)  เช่นกันเหมือนภายนอกเพื่อให้เข้ากับตัวรถ โดยทางทีมงานของ Audi Exclusive ได้พยายามใส่รายละเอียดการตกแต่งอย่างเต็มที่เพื่อเอาใจลูกค้าสาวกออดี้

ภายในกับชุดแต่งของรถสปอร์ตแบบ  “RS4 Avant”

ภายในกับชุดแต่งของรถสปอร์ตแบบ “RS4 Avant”

ส่งม้ายด้วยการตกแต่งเครื่องยนต์ที่พวกเขาจะใช้ขนาดความจุทั้งสิ้น 4.2 ลิตรแบบ atmospheric V8 engine ที่ให้กำลังมากถึง 450PS (444 แรงม้า) และแรงบิดสูงสุดถึง 430 Nm (317 lb-ft) พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ dual-clutch 7 สปีด พร้อมทั้งยังทำความเร่งได้จาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงที่ 4.7 วินาทีและความเร็วสูงสุดที่ 280 กิโลเมตร/ชั่วโมง (174 ไมล์)

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Audi เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ