ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi จับมือกับ Lazada เปิดจอง The New Audi Q2

26 ส.ค. 2564 N/A views

ครั้งแรกที่ Audi ประเทศไทย จับมือกับ Lazada โดยเปิดจอง Compact SUV อย่าง The New Audi Q2 โดยสามารถจองผ่าน Audi Flagship Store บน LazMall ซึ่ง คุณธนิดา ซุยวัฒนา ประธาน เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) บอกว่า อาวดี้ถือเป็นแบรนด์จากกลุ่มรถยนต์พรีเมียมรายแรกของประเทศไทย ที่เข้าร่วมพร้อมแคมเปญพิเศษที่จะสร้างสีสัน  โดยมาพร้อมความคุ้มค่า และประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าของลาซาด้าและอาวดี้อย่างแน่นอน

The New Audi Q2

นอกจากนี้ คุณกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย ยังกล่าวต่อว่า การจับมือกับ Lazada สามารถขยายฐานกลุ่มลูกค้าได้กว้างมากขึ้นและรองรับความต้องการของลูกค้าได้ทันท่วงที เน้นการบริการที่อำนวยความสะดวกกับลูกค้าช่วงสถานการณ์โควิดเป็นหลักเป็นหลัก

ภายนอก The New Audi Q2

ภายนอก The New Audi Q2

Audi Q2 เป็น compact SUV ที่เต็มไปด้วย Character ของ Audi SUV ในขนาดที่กะทัดรัด ความยาวของตัวถังอยู่ที่ 4.21 เมตร เพียบพร้อมไปด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ความสะดวกสบาย ความเพลิดเพลินในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ ไฟหน้าใหม่ ลุคสปอร์ต กระจังหน้า ที่ดูสะดุดตา กันชนหน้าและกันชนหลังได้รับออกแบบใหม่ทั้งหมด ช่องอากาศขนาดใหญ่ในทรงห้าเหลี่ยม แถมยังมาพร้อมแผ่น Blade บริเวณเสาหลังคาด้านหลังที่มีสีเดียวกับตัวรถ

ภายใน The New Audi Q2

ภายใน The New Audi Q2

ส่วนภายในออกแบบให้มีความสะดวกสบายเพื่อตอบสนองการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม จัดเต็มด้วยพื้นที่ในห้องโดยสารกว้างขวาง ช่องเก็บสัมภาระจุ 405 ลิตร สามารถปรับพับเบาะเพื่อขยายความจุได้ถึง 1,050 ลิตร ตัวเบาะนั่งมีความกระชับคล่องตัว พร้อมฟังก์ชั่นปรับสมดุลหลัง Lumbar Support ส่วนพวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชั่นแบบครบวงจร

หน้าจอขนาด 7 นิ้ว

ตัวบานประตูท้ายเปิดปิดเป็นแบบระบบไฟฟ้า พร้อมกล้องแสดงภาพขณะถอยจอด ล้อขนาด 18 นิ้ว ด้านระบบข้อมูลและความบันเทิงต้องบอกว่าจัดมาให้แบบครบรส ด้วย หน้าจอขนาด 7 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ความบันเทิง (Audi music interface) พร้อมระบบ MMI Radio plus

เครื่องยนต์ และเกียร์ใหม่ The New Audi Q2

เครื่องยนต์ และเกียร์ใหม่ The New Audi Q2

The New Audi Q2 จะมีการขับขี่ที่คล่องตัวขึ้น เหมาะทั้งการขับในเมืองและเดินทางท่องเที่ยว ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบฉีดตรง (direct injection), เทอร์โบชาร์จ 1,395 ซีซี 150 แรงม้า มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ขับสบายและประหยัดน้ำมันเป็นอย่างมาก อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 8.8 วินาที

ระบบความปลอดภัยก็เหนือระดับ ทั้งระบบควบคุมการทรงตัว ESC (Electronic control system with stabilization function) ซึ่งเป็นระบบความปลอดภัยที่ช่วยเพิ่มเสถียรภาพและควบคุมการทรงตัวในขณะขับ ทำงานร่วมกับระบบป้องกันล้อหมุนฟรี  TCS (Traction control system) และระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งระบบควบคุมการทรงตัว ESC จะทำงานอัตโนมัติทันที เมื่อเซ็นเซอร์ของตัวรถจับสัญญาณได้ว่าล้อใดล้อหนึ่งมีการลื่นไถล ผู้ขับขี่สามารถมั่นใจได้ในทุกสภาพถนนแม้วันฝนตกหนักถนนลื่นก็ตาม

ราคาการจัดจำหน่าย The New Audi Q2

ราคาการจัดจำหน่าย The New Audi Q2

The New Audi Q2 จะเปิดให้ลูกค้าจองผ่าน LazMall และที่น่าสนใจอีกอย่าก็คือ ความแปลกใหม่ของสี “Apple green metallic” ที่ยังไม่เคยมีปรากฏในรุ่นใดมาก่อน และอีกสีใหม่ในรุ่นนี้คือ Arrow Grey Pearl Effect ในราคาเพียง 1.999 ล้านบาท ที่สำคัญมีแค่เพียง 4 คัน เท่านั้น!

ลูกค้าที่ซื้อจะได้รับการดูแลจาก Audi Protection โดยรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ซึ่งงานบริการหลังการขาย จะมีมาตรฐานคุณภาพเดียวกันทุกสาขา แต่ในช่วงสถานการณ์โควิดนี้ จะเปิดบริการ ในวันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 08.00-18.00 น. และในวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00-18.00 น. งานนี้ต้องบอกเลยว่าให้ใครดีใครได้ เพราะปกติ Q2 ราคาขายก็เกือบ 3 ล้านกว่าอยู่แล้วจ้า งานนี้ต้องนั่งรอแต่ไม่กล้านอนรอกันเลยเพราะกลัวพลาด

ที่มา : Audi Thailand

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด