ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi R8 เวอร์ชั่น Grandiose

30 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Audi มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด สำนักแต่งสัญชาติเยอรมัน Regula Tuning โชว์ภาพร่างของ Audi R8 รุ่นแปลงโฉมซึ่งใช้ชื่อผลงานว่า “Grandiose” ดีไซน์ภายใต้แนวคิดการยกระดับรถซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ให้มีสมรรถนะและรูปลักษณ์ใกล้เคียงกับรถแข่งมากที่สุด

Audi-R8-Regula-Tuning-Grandiose-Front

Audi-R8-Regula-Tuning-Grandiose-Front

Regula Tuning สำนักแต่งชื่อดังจากเยอรมันตอบสนองลูกค้าที่ครอบครอง Audi R8 ทั้งรุ่นคูเป้และเปิดประทุน ทั้งเวอร์ชั่น V8 หรือ V10เสริมหล่อภายนอกด้วยการติดตั้งบอดี้คิทรอบคัน ประกอบด้วยกันชนหน้าและกระจังหน้าขนาดใหญ่ สปอยเลอร์หลังดีไซน์สวย กรอบหุ้มไฟท้าย สเกิร์ตด้านข้าง กันชนหลังรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมระบบระบายอากาศและท่อไอเสียคู่

Audi-R8-Regula-Tuning-Grandiose-Side

Audi-R8-Regula-Tuning-Grandiose-Side

สำหรับเครื่องยนต์ของ Audi R8 รุ่น V10 ได้รับการโมดิฟายด์กล่อง ECU ใหม่ รีดพละกำลังเพิ่มจากเดิม 518 แรงม้าเป็น 552 แรงม้า ขณะที่รุ่น V8 ยังไม่เปิดมีการเปิดเผยข้อมูลแต่สำหรับความโดดเด่นซึ่งดึงดูดสายตามากที่สุดอยู่ที่ล้ออัลลอยรุ่น Oxigin ขนาด 20 นิ้วหุ้มยางสมรรถนะสูง  235/30 R20 ที่ล้อหน้าและ 295/25 R20 ที่ล้อคู่หลัง

Audi-R8-Regula-Tuning-Grandiose-Back

Audi-R8-Regula-Tuning-Grandiose-Back

สำนักแต่ง Regula Tuning เคาะราคาจำหน่ายชุดแอโรพาร์ทอยู่ที่ 7,698 ยูโร ไม่รวมล้ออัลลอย 20 นิ้ว ขณะที่การปรับแต่งขุมพลังสนนราคาอยู่ที่ 1,398 ยูโร

สำหรับแฟนๆ ออดี้ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Audi ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ