ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi RS5 Coupe 2014 By Senner Tuning

23 มิ.ย. 2557 N/A views

สำนักแต่งรถชื่อดัง Senner Tuning จับรถยนต์สุดซิ่งอย่าง Audi RS5 Coupe 2014 มาเสริมมาดแมนโดยการอัพเกรดขั้นสูง ทั้งในส่วนของกลไกลเครื่องยนต์ เสริมสมรรถนะของช่วงลาง รวมไปถึงการปรับแต่งในส่วนของบอดี้ให้มีความแตกต่างออกไปจากเดิม

โฉมหน้าของ audi rs5 coupe By Senner

โฉมหน้าของ audi rs5 coupe By Senner

รูปลักษณ์ดีไซน์ที่เปลี่ยนไปของ Audi RS5 Coupe 2014

รถยนต์อย่าง Audi RS5 Coupe 2014 ถูกปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกให้มีความดุดัน และสวยงามมากขึ้น โดยการใช้สีดำเป็นหัวใจหลักในเรื่องของการทำสีตัวถังตามมาด้วยสปอยเลอร์หลังที่ช่วยเพิ่มความดุดันก็ใช้สีดำเช่นกัน นอกจากนี้ในส่วนของตัวรถทั้งหมดที่เป็นวัสดุโครเมี่ยมก็ถูกทำให้เป็นสีดำทั้งสิ้น จนเกือบพูดได้ว่ามันคือ Black Edition แต่ทว่าทางสำนักแต่งอย่าง Senner Tuning ไม่ยอมเล่นง่ายด้วยดำล้วน พวกเค้าใช้เส้นสายสีเหลืองมาวางคาดไว้ในส่วนของสเกิร์ตหน้าหลัง อย่างสวยงามลงตัว ปิดท้ายลายเซ็นสีเหลืองของพวกเค้าที่ติดมาข้างตัวรถ Senner Tuning

ขุมพลังที่ได้รับจากการอัพเกรดขั้นสูง

อาจพูดได้ว่าพลังของม้าที่อยู่ในรถยนต์อย่าง อาร์เอส5 รุ่นปกติ ก็มีมากมากถึง 450 ตัวอยู่แล้ว แต่ทางสำนักแต่งสุดโหดอย่าง Senner ยังจะยัดแรงม้าเพิ่มลงไปเสริมความโหดให้มากขึ้นอีกถึง 54 ตัวด้วยกัน ส่งผลให้เจ้ารถสุดโหดอย่าง ออดี้ อาร์เอส5 คูเป้ 2014 มีพลังถึง 504 แรงม้า ซึ่งทาง Senner แอบกระซิบว่า แรงม้าที่เพิ่มมา ไม่ใช่ได้มาจากการจูนกล่อง ECU เท่านั้น แต่เป็นเพราะการเลือกใช้ระบบปล่อยไอเสียตัวใหม่ที่มีระบบลงตัวกับรถยนต์รุ่นนี้พอดี

เครื่องยนต์ของ Audi RS5 รุ่นปกติ

เครื่องยนต์ของ Audi RS5 รุ่นปกติ

สิ่งที่อยู่ภายใต้ฝากระโปรง

เครื่องยนต์ที่เจ้า Audi RS5 Coupe 2014 พกพามาด้วยนั่นก็คือ เครื่องยนต์ V8 ขนาดมหโฬารถึง 4.2 ลิตร ทำกำลังได้ถึง 504 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 478 นิวตันเมตร เมื่อมันทำการผนวกกับระบบปล่อยไอเสียที่พวกเค้าพูดถึงแล้วล่ะก็รับรองว่าเจ้ารถสุดโหดคันนี้ แรงไม่แพ้ใครๆบนถนนแน่นอนครับ

ภาพด้านหลังของ audi rs5 coupe by sennor

ภาพด้านหลังของ audi rs5 coupe by senner

ดังนั้นด้วยการที่สำนักแต่งอย่าง Senner จับเจ้า RS5 มาอาบน้ำแต่งตัวใหม่ พร้อมกับเพิ่มพลังในการพุ่งทะยานเข้าไป ท้ายที่สุดพวกเค้าก็ได้เปิดเผยราคาคร่าวๆของมันออกมาว่าน่าจะอยู่ที่ 23,550 ยูโร คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1 ล้านต้นๆเท่านั้น

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ