ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi RS7 Sportback รถยนต์หุ้มเกราะที่เร็วที่สุดในโลก

12 ก.ค. 2562 N/A views

รถยนต์หุ้มเกราะส่วนใหญ่มักจะเป็น SUV หรือซีดาน รุ่นใหญ่สุดหรู แต่บางครั้งมันอาจไม่เป็นอย่างนั้นเสมอไป เมื่อ AddArmor พยายามนำเสนอสิ่งที่แตกต่างออกไป พร้อมกับเคลมว่ารถยนต์หุ้มเกราะของตนเองมีความเร็วมากที่สุดในโลก จะเร็วขนาดไหนตามไปดูกัน

Audi-RS7-Sportback-หุ้มเกราะ-6

AddArmor เผยว่ารถยนต์หุ้มเกราะของตนเองที่ใช้ Audi RS7 Sportback เป็นพื้นฐาน และได้รับการปรับแต่งโดย APR นั้นมีความเร็ว 325 กม./ชม. (202 ไมล์/ชม.)

Audi-RS7-Sportback-หุ้มเกราะ-7

Audi-RS7-Sportback-หุ้มเกราะ-11

การปรับแต่ง Audi RS7 Sportback เริ่มจากขุมพลังที่ติดตั้งระบบ APR Plus Stage II ซึ่งทำให้เครื่องยนต์ ขนาด 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ V8 ให้กำลังถึง 790 แรงม้า (+ 230 แรงม้า) และมีแรงบิดสูงสุด 1,085 นิวตันเมตร (+325 นิวตันเมตร) ซึ่งสิ่งดังกล่าวทำให้อัตราเร่งจาก 0- 60 ไมล์/ชม. ใช้ในเวลา 2.9 วินาที (-0.8 วิ.)

Audi-RS7-Sportback-หุ้มเกราะ-10

Audi-RS7-Sportback-หุ้มเกราะ-9

ไม่เพียงเพิ่มประสิทธิภาพของขุมพลังแล้ว AddArmor ยังใช้โพลีคาร์บอเนตที่แกร่งกว่าโลหะ Ballistic steel 10 เท่า อีกทั้งยังเบากว่า 60% สุดท้ายบริษัทรถยนต์หุ้มเกราะยังใช้กระจกหน้าต่างแบบพิเศษ ที่ผลิตจากการใช้โพลีคาร์บอเนตหลายชั้นเพื่อกันกระสุน

Audi-RS7-Sportback-หุ้มเกราะ-8

Audi-RS7-Sportback-หุ้มเกราะ-2

สำหรับเกราะเพิ่มน้ำหนักให้กับรถไม่ถึง 91 กิโลกรัม และยังได้รับมาตรฐานระดับ European B4 ซึ่งหมายถึงรถสามารถป้องกันกระสุนจากปืนขนาดเล็กอย่างเช่นแม็กนั่ม นัม .44

Audi-RS7-Sportback-หุ้มเกราะ-5

Audi-RS7-Sportback-หุ้มเกราะ-13

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น AddArmor ยังเพิ่มลูกเล่นด้วยการติดตั้ง สเปรย์พริกไทย ระบบปล่อยควัน ปืนเสียงโซนิค ไฟให้แสงสว่างที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องบิน ยางรันแฟลต และมือจับประตูที่มีระบบช็อตด้วยไฟฟ้า เป็นต้น Audi RS7 Sportback หุ้มเกราะรุ่นนี้ยังมีระบบตรวจจับระเบิด ระบบกล้องมองกลางคืนแบบ 360 องศา หน้ากากป้องกันแก็ส และถังอากาศสำรอง

Audi-RS7-Sportback-หุ้มเกราะ-12

Audi-RS7-Sportback-หุ้มเกราะ-4

Audi-RS7-Sportback-หุ้มเกราะ-1

ค่าตัวของ Audi RS7 Sportback (ออดี้ อาร์เอส 7 สปอร์ตแบ็ค) หุ้มเกราะถูกตั้งไว้ $205,000 ซึ่งแพงกว่ารุ่นมาตรฐาน $91,100 อย่างไรก็ตามบริษัทเผยว่าหากไม่ต้องการแต่งแบบจัดเต็มสามารถติดตั้งแพ็กเกจเริ่มต้นมีราคาเพียง $28,000 ได้อีกด้วย

Audi-RS7-Sportback-หุ้มเกราะ-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด