ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi S1 เบื่อล้อกลมเปลี่ยนอารมณ์เป็นตีนตะขาบ !!

15 ส.ค. 2560 N/A views

การแต่งรถคันนี้จะว่าแปลกก็ไม่แปลก เพราะเจ้าล้อตีนตะขาบนี้สามารถขับบนพื้นผิวที่ล้อรัดยางทรงกลมผ่านไปไม่ได้ แต่ก็นับว่าเจ้าของใจถึงทีเดียวที่เอา Audi S1 มาโมดิฟายเพื่อขับเล่นบนชายหาด

Audi S1 With Tracks

Audi S1 With Tracks

เริ่มเห็นกันบ่อยขึ้นสำหรับรถแนวครอบครัวถูกจับมาแปลงโฉมเป็นสิงห์ออฟโรด Audi S1 คันนี้ก็เช่นกัน ถูกเปลี่ยนช่วงล่างใส่ล้อตีนตะขาบใหม่ไฉไลกว่าเดิม ซึ่งก่อนหน้านี้เพื่อน ๆ อาจเคยเห็นรถที่ใส่ล้อตีนตะขาบกันมาบ้างแล้ว และส่วนมากจะใช้ในแถบที่มีหิมะหนา แต่ครั้งนี้ถูกเปลี่ยนมาเพื่อใช้วิ่งบนชายหาดเท่านั้น

Audi s1 sportback

หน้าตาเดิม ๆ ของAudi s1

สำหรับ Audi S1 ปัจจุบันมีให้เลือกอยู่สองรุ่นคือ S1 และ S1 Sportback ซึ่งทั้งสองรุ่นแต่ต่างกันที่การตกแต่งถายในและภายนอก ส่วนทางด้านสเปคเครื่องยนต์จะเหมือนกันที่ขนาดความจุ 2.0 ลิตร 4สูบเรียง เทอร์โบชาร์จ มีพละกำลังมากถึง 231 แรงม้า แรงบิด 370 นิวตันเมตร จัดว่าเป็นรถครอบครัวที่แรงเอาเรื่องเลยทีเดียว ส่วนจะใช้งานได้ดีแค่ไหนลองไปดูคลิปกันเลย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo/VDO : asTUBE