ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Audi SQ5 แต่งเท่ โดย ABT Sportsline

14 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ ในวันนี้ก็ถึงคิวเจ้า Audi SQ5 จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Audi ที่ได้มีการแปลงโฉมเจ้า Audi SQ5 เพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความดุดันมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์ที่มาแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว

 Audi SQ5

Audi SQ5

Audi SQ5 ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถชื่อดังอย่าง ABT Sportsline ที่มาช่วยเพิ่มความดุดันให้กับเจ้า Audi SQ5 มาพร้อมกับ ชุดแอโรไดนามิก ซึ่งประกอบไปด้วย กันชนหน้าและกระจังชุดใหม่ล่าสุด สเกิร์ตด้านข้าง กันชนหลังและซุ้มล้อแนวดุดัน พร้อมเพิ่มเส่น์หด้วยล้ออัลลอยน้ำหนักเบาโดยลูกค้าสามารถเลือกได้ตั้งแต่ขนาด 20 – 22 นิ้ว สวมทับด้วยยางสมรรถนะสูง

Audi SQ5

Audi SQ5

ส่วนในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Audi SQ5 นั้น เรียกได้ว่ามาแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว เพราะคาดว่ามีการอัปเกรดขุนพลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 355 แรงม้า ส่วนแรงบิดขยับสูงขึ้นจาก 650 นิวตันเมตรเป็น 700 นิวตันเมตร ซึ่งจากเดิมมีขุนพลังเพียงแค่ 308 แรงม้า เท่านั้น ส่วนอัตราเร่งและความเร็วสูงสุดนั้นยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

 Audi SQ5

Audi SQ5

สำหรับท่านใดที่อยากจะแปลงโฉมให้กับรถยนต์ของท่านก็อย่ารอช้านะค่ะ ส่วนในเรื่องราคาการแปลงโฉมของเจ้า Audi SQ5 ในครั้งนี้นั้น ทางสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง ABT Sportsline ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ คงต้องอดใจรอและลุ้นกันต่อไปนะค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi