ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เควิน คอสเนอร์ รถคู่ใจ Audi S8

11 ส.ค. 2556 N/A views

Audi S8 รถยนต์สปอร์ตซีดาน ที่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยวและผสมผสานกับความสปอร์ตได้อย่างลงตัว จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Audi ซึ่งถือว่าเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ร่วมไปถึงดาราชื่อดังจากฮอลลีวูด อย่าง เควิน คอสเนอร์ ที่ได้เลือกเจ้า Audi S8 ไว้เป็นรถยนต์คู่ใจ

เควิน คอสเนอร์

เควิน คอสเนอร์

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Audi S8 นั้น จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความหรูหราและความโฉบเฉียว อีกทั้งการขับเคลื่อนได้อย่างลงตัว ส่วนในเรื่องของภายในห้องโดยสารของเจ้า Audi S8 นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภาบนอก ที่มาพร้อมกับเบาะนั่งสไตล์สปอร์ต ปรับได้ 22ทิศทาง และระบบเครื่องปรับอากาศที่สามารถส่งความเย็นให้คุณได้อย่างอัตโนใมัติ

Audi S8

Audi S8

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Audi S8 ยังมาพร้อมกับ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัยอย่าง ระบบกล้องมองหลังเพิ่มความมั่นใจในการจอดรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้คุณเห็นทุกมุมเพื่อเพิ่มความปลอดภัยของผู้ขับขี่ อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบเนวิเกเตอร์ในแผนที่ระบบเรียลไทม์ เรียกได้ว่าไม่หลงทางอย่างแน่นอน

Audi S8

Audi S8

สำหรับในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Audi S8 นั้นไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน เพราะมาพร้อมกับอัตราเร่ง 0-60 mph อยุ่ที่ 3.9 วินาที ท็อปสปีดสูงสุดอยู่ที่ 130mph กำลังสูงสุดอยู่ที่ 520hp ที่6000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 481ลูกบาศก์ฟุต ที่5500รอบต่อนาที

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi