ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BAIC Arcfox-GT เปิดตัวพร้อมกำลังเริ่มต้น 1,020 แรงม้า !!!

20 มี.ค. 2562 N/A views

มีหลาย ๆ ค่ายที่ใช้งาน Geneva Motor Show 2019 เพื่อเปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้า ซึ่งมีตั้งแต่รถแนวครอบครัว ไปจนถึงไฮเปอร์คาร์ และวันนี้ก็มีอีกหนึ่งรุ่นที่พร้อมจะมาเขย่าวงการยานยนต์

รถไฟฟ้า-BAIC-Arcfox-GT-2

BAIC Arcfox-GT รุ่น ‘Street Edition’

รถพลังงานไฟฟ้าที่ว่าคือ BAIC Arcfox-GT ซึ่งมาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 4 ตัว และให้กำลังถึง 1,020 แรงม้า และด้วยโครงสร้างตัวรถที่มีน้ำหนักเบาทำให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 2.59 วินาที

รถไฟฟ้า-BAIC-Arcfox-GT-5

BAIC Arcfox-GT รุ่น ‘Street Edition’

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่อ BAIC Arcfox-GT มีให้เลือก 2 รุ่นย่อย โดยรุ่นที่เพิ่งอ่านไปคือรุ่นเริ่มต้นที่มีชื่อเรียกว่า ‘Street Edition’ ซึ่งนี่เป็นส่วนสำคัญของแผนการเปิดตัวให้ผู้คนนอกจากประเทศจีนได้รู้จักบริษัท

รถไฟฟ้า-BAIC-Arcfox-GT-4

BAIC Arcfox-GT รุ่น ‘Street Edition’

ส่วน BAIC Arcfox-GT อีกหนึ่งรุ่นซึ่งเป็นตัวท็อปจะมีชื่อเรียกว่า ‘Track Edition’ มันมาพร้อมเทคโนโลยี Formula E มีกำลังมากถึง 1,632 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 1,320 นิวตันเมตร

รถไฟฟ้า-BAIC-Arcfox-GT-3

BAIC Arcfox-GT รุ่น ‘Track Edition’

Mr. Heyi Xu ประธานบริษัทกล่าวว่า “Arcfox คือลำแสงที่ BAIC Group นำมาเสนอให้กับโลกด้วยนวัตกรรม และลำแสงนี้ส่องทางให้เราก้าวไปข้างหน้า”

รถไฟฟ้า-BAIC-Arcfox-GT-1

BAIC Arcfox-GT รุ่น ‘Track Edition’

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด