ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยลโฉมความน่ารัก BAW Yuanbao รถ EV ขนาดมินิ

6 ก.ค. 2565 N/A views

BAW ได้มีการเปิดตัว Yuanbao ซึ่งเป็น EV ขนาดเล็กสำหรับตลาดจีนที่ออกแบบมาเพื่อแข่งขันกับ Wuling Hongguang Mini EV รวมถึง Chery QQ Ice Cream และ Dongfeng FengGuang Mini EV ที่มีความคล้ายคลึงกัน

การออกแบบของ BAW Yuanbao จะมีความโดดเด่นด้วยสีสันสดใส ที่ดึงดูดผู้ซื้อผู้หญิงซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักสำหรับรถยนต์ประเภทนี้ได้เป็นอย่างดี มาพร้อม ล้อขนาด 13 นิ้ว และสไตล์ที่เรียบง่าย

มีขนาดยาว 3,162 มม. (124.5 นิ้ว) กว้าง 1,498 มม. (59 นิ้ว) และสูง 1,585 มม. (62.4 นิ้ว) พร้อมฐานล้อ 2,050 มม. (80.7 นิ้ว) ซึ่ง BAW Yuanbao จะมีขนาดใหญ่กว่าคู่แข่งหลักเล็กน้อย ยกเว้น ความสูง

ภายในห้องโดยสารจัดเต็มด้วยหน้าจอคู่ขนาด 10.25 นิ้ว แผงหน้าปัดสไตล์มินิมอลเชื่อมต่อกับช่องระบายอากาศ สีเดียวกับตัวรถ และตาข่ายเก็บของแทนช่องเก็บของหน้ารถ อีกทั้งพวงมาลัยแบบสองก้านมีปุ่มในตัวที่มีการออกแบบที่เรียบง่าย อุปกรณ์ประกอบด้วย กล้อง 360 องศา เซ็นเซอร์จอดรถ ระบบเบรก ABS และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน แม้จะมีพื้นที่ขนาดเล็ก แต่ก็มีที่นั่งถึงสี่ที่นั่งภายใน Yuanbao

สำหรับสรรถนะ EV ได้ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าแบบติดตั้งด้านหลังที่ให้กำลัง 27 แรงม้า (20 กิโลวัตต์ / 27 PS) และแรงบิด 85 นิวตันเมตร (62.7 ปอนด์-ฟุต) ทำให้ความเร็วสูงสุด 100 กม./ชม. (62 ไมล์ต่อชั่วโมง) แบตเตอรี่มีความจุ 9.6 kWh หรือ 13.6 kWh ขึ้นอยู่กับรุ่น

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด