ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW ซุ่มพัฒนารถรุ่นใหม่!

6 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเราThaicarlover.comสำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ก่อนหน้านี้ Audi ซุ่มพัฒนา Audi A3 Cabriolet Final และเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด BMW ก็ไม่น้อยหน้ามีข่าวหลุดออกมาว่ากำลังซุ่มพัฒนารถสมรรถนะสูงออกมาแข่งขันในตลาดกับคู่แข่งอย่าง Audi และ Mercedes-Benz

BMW

BMW

มีข่าวหลุดออกมาว่า BMW กำลังซุ่มทำการพัฒนารถยนต์สมรรถนะสูงภายใต้รหัส M เพื่อเอาใจสาวกระดับฮาร์ดคอร์โดยเฉพาะ ซึ่ง Marc Noordeloos หนึ่งในทีมงานประชาสัมพันธ์ของ BMW เผยว่า “ปีนี้จะเป็นปีที่น่าสนใจอย่างยิ่ง เพราะตลาดอเมริกันจะได้สัมผัสกับรถสมรรถนะสูงอย่างน้อยหนึ่งหรือสองรุ่นในระดับเดียวกัน M3 CSL, GTS และ CRT ที่สร้างความประทับใจให้หลายคนมาแล้ว”

BMW-M3

BMW-M3

สำหรับการพัฒนารถยนต์สมรรถนะสูงของค่าย BMW ในครั้งนี้มีการคาดการณ์กันว่าจะเป็นการพัฒนาต่อยอดจากรถในไลน์ M Performance โดยมีขุมพลังที่แรงยิ่งขึ้นและน้ำหนักตัวถังที่เบาลงกว่าเดิมเพื่อเน้นสมรรถนะการขับขี่ ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาแต่อย่างใด

BMW-M3-Rear

BMW-M3-Rear

สำหรับแฟนๆ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ