ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bentley ซุ่มพัฒนารถ SUV รุ่นใหม่

30 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Bentley มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Bentley กำลังซุ่มพัฒนารถยนต์อเนกประสงค์ SUV รุ่นใหม่โดยอาจจะใช้ชื่อรุ่นว่า Falcon ซึ่งรถตัวใหม่นี้มีการพัฒนาเพิ่มมากขึ้นจากรุ่น EXP 9 F มากที่เดียวเนื่องจากได้รับเสียงวิจารย์อย่างหนัก

Bentley-EXP-9-F-Front

Bentley-EXP-9-F-Front

เวบไซต์ AutomobileMag รายงานว่าค่ายรถสปอร์ตชื่อดัง Bentley กำลังพัฒนารถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่อาจจะใช้ชื่อรุ่นว่า Bently Falcon ซึ่งเป็นการต่อยอดจากรถต้นแบบ EXP 9 F แต่จะมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง

Bentley-EXP-9-F-Side

Bentley-EXP-9-F-Side

ก่อนหน้านี้ Bently EXP 9 F ถูกสื่อมวลชนและลูกค้าวิจารณ์อยู่พอสมควรถึงดีไซน์ที่ยังไม่เข้าตา ทำให้ Luc Donckerwolke ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของ Bentley ต้องปรับเปลี่ยนแนวทางการออกแบบ Bentley Falcon ใหม่ทั้งหมด หลังจากได้รับไฟเขียวอนุมัติจากทีมผู้บริหารยุทธศาสตร์ผลิตภัณฑ์ โดยมีกำหนดการส่งตัวถึงโชว์รูมภายในปี 2015

Bentley-EXP-9-F-Interior

Bentley-EXP-9-F-Interior

นอกเหนือจาก Bentley Falcon ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดแล้ว ยังมีรถอีกหลายรุ่นในเครือ Volkswagen Group จ่อคิวเผยโฉมอีกมากมายในอีก 12 เดือนข้างหน้า ไม่ว่าจะเป็น Lamborghini Urus, Bugatti Galibier และ Bentley Azure convertible

สำหรับแฟนๆ เบนท์ลีย์ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Bentley ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ