ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bentley Bentayga รุ่น Speed กับความเร็ว 306 กม./ชม. !!!

18 ก.พ. 2562 N/A views

และแล้วโลกก็ได้พบกับ Bentley Bentayga รุ่น Speed ซึ่ง SUV สุดหรูที่มาพร้อมสมรรถนะอันทรงพลัง มันจะยอดเยี่ยมแค่เพียงใดตามไปดูกัน

Bentley-Bentayga-รุ่น-Speed-6

เบนท์ลีย์เคลมว่า Bentley Bentayga รุ่น Speed คือ SUV ที่มีความเร็วมากที่สุดในโลก โดยมีท็อปสปีดที่ 306 กม./ชม. (190 ไมล์/ชม.) ซึ่งเร็วกว่าเจ้าของสถิติก่อนหน้านี้อย่าง Lamborghini Urus ที่ 0.8 กม./ชม. (0.5 ไมล์/ชม.)

Bentley-Bentayga-รุ่น-Speed-7

ขุมพลังที่ทำให้ Bentley Bentayga รุ่น Speed เป็นเจ้าของสถิติใหม่คือเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 6.0 ลิตร W12 ให้กำลัง 635 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 900 นิวตันเมตร และอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาใน 3.9 วินาที

Bentley-Bentayga-รุ่น-Speed-3

การออกแบบ SUV สุดหรูรุ่นนี้โดดเด่นมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครด้วยกระจังหน้าสีดำเงาตัดขอบ และมีเส้นแบ่งกลางด้วยวัสดุโครเมี่ยม สปอยเลอร์ใหม่ ไฟหน้าสี Dark-tint ล้ออัลลอยแบบเฉพาะรุ่นขนาด 22 นิ้ว และสัญลักษณ์ ‘Speed’ เป็นต้น

Bentley-Bentayga-รุ่น-Speed-5

Bentley-Bentayga-รุ่น-Speed-1

นี่เป็นครั้งแรกที่ทางผู้ผลิตใช้หนัง Alcantara ตกแต่งให้กับ Bentley Bentayga (เบนท์ลี่ย์ เบนเทย์ก้า) นอกจากนี้ยังมีป้ายโลหะ ‘Speed’ ติดบนคอนโซลฝั่งผู้โดยสาร และเบาะออกแบบเป็นลายเพชร

Bentley-Bentayga-รุ่น-Speed-4

สำหรับราคายังไม่มีการประกาศออกมาเนื่องจากเบนท์ลีย์ เตรียมนำ Bentley Bentayga รุ่น Speed ไปเปิดตัว และรายละเอียดต่อสาธารณะชนที่งาน Geneva Motor Show 2019

Bentley-Bentayga-รุ่น-Speed-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด