ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bentley Continental GT3-R มือสองราคาเพียง $215K !!!

12 ก.พ. 2561 N/A views

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Bentley แตกต่างจากคู่แข่งในกลุ่มรถยนต์สุดหรูคือมรดกรถแข่งที่สืบทอดกันมาหลายต่อหลายรุ่น และเบนท์ลีย์มีชื่อเสียงในการผลิตรถยนต์สไตล์ฮาร์ดคอร์ สำหรับการใช้งานบนถนนแบบถูกกฎหมายมานาน

ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดเจนเลยก็คือ Bentley Continental GT3-R ที่เป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าผู้ผลิตสามารถปรับแต่ง ยกระดับรถ Grand Tourer (GT) ให้มีขุมพลังเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม และหนึ่งในรุ่นดังกล่าวกำลังมองหาเจ้าของคนใหม่

Bentley-Continental-GT3-R

หนึ่งใน Bentley Continental GT3-R (เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที 3 อาร์) ตัวถังคูเป้ที่ผลิตจากแผนก Motorsport ของบริษัทด้วยจำนวน 300 คันจะเกิดการเปลี่ยนมือขึ้นด้วยราคาที่ไม่แพงมาก และตัวแทนจำหน่ายได้เปิดราคาไว้ที่ $215,000 ซึ่งราคาเดิมของมันอยู่ที่ $339,000 โดยปกติแล้วรุ่นพิเศษที่ผลิตด้วยจำนวนจำกัดจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้น แต่ใน 3 ปีมันกลับมีค่าเสื่อมราคาอยู่ลง $124,000

Bentley-Continental-GT3-R-3

Bentley-Continental-GT3-R-9

เมื่อแบ่ง Bentley Continental GT3-R ทั้งหมด 300 คันไปวางจำหน่ายทั่วโลกพบเพียงว่านำเข้าไปในสหรัฐอเมริกา 99 คัน แคนนาดา 4 คัน ส่วนที่เหลือคงจะกระจายไปในตลาดอื่น ๆ ซึ่งนั้นทำให้มันหายากเข้าไปอีกขั้น และเมื่อดูสภาพเจ้าของหมายเลขที่ 60 ในตลาดสหรัฐอเมริกามันยังคงอยู่ในสภาพเดิม ไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก

Bentley-Continental-GT3-R-6

Bentley-Continental-GT3-R-2

เครื่องยนต์ Bentley Continental GT3-R

พลังขับเคลื่อนของ Bentley Continental GT3-R (เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที 3 อาร์) มาจากเครื่องยนต์ทวิน เทอร์โบ ขนาด 4.0 ลิตร V8 ให้กำลังมากถึง 580 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 700 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด แม้ว่าจะมีน้ำหนักรวมค่อนข้างมาก แต่อัตราเร่ง 0-60 ไมล์/ชม. กลับใช้เวลาเพียง 3.6 วินาที พร้อมอัตราเร่งสูงสุด 273 กิโลเมตร/ชม. (170 ไมล์/ชม.)

Bentley-Continental-GT3-R-5

Bentley-Continental-GT3-R-4

สำหรับการเป็นรถยนต์มือสอง มันมีราคาค่อนข้างจะแพงเมื่อเทียบกับราคาของรถยนต์ส่วนใหญ่ แต่ก็อีกนั่นแหล่ะ รถยนต์จากค่าย Bentley เหมาะสำหรับกับผู้ที่ชื่นชอบ และมีเงินที่พอจะซื้อมันจริง ๆ

Bentley-Continental-GT3-R-8

ราคา Bentley Continental-GT3-R

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ