ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สัมผัสความแรง! Bentley Continental GT3-R 2015

20 มิ.ย. 2557 N/A views

เผยโฉมตัวเป็นๆกันแล้วสำหรับ Bentley Continental GT3-R 2015 ( เบนท์ลีย์  คอนทิเนนทัล จีที3-อาร์ 2015 ) กับความแรงเหลือล้นที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาจาก GT3 Concept Racer ที่เน้นความเบาของตัวรถ ตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไปเกือบทั้งหมด เพื่อความแรงที่สั่งได้ดั่งใจ

Bentley Continental GT3-R 2015

Bentley Continental GT3-R 2015

รูปลักษณ์และสมรรถนะเครื่องยนต์ของ Bentley Continental GT3-R 2015

ด้วยการเน้นน้ำหนักของ เบนท์ลีย์  คอนทิเนนทัล จีที3-อาร์ ให้เบาขึ้น วัสดุที่ใช้จะเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีความยืดหยุ่นสูง ตัวถังเป็นอลูมินั่มแข็งแกร่งแต่ให้น้ำหนักที่เบา การดีไซน์ภายนอกนั้นทำออกมาได้อย่างสวยงาม ใช้สีขาว Glacier White แสนเยือกเย็น ไฮไลท์ด้วยกราฟฟิคสีเขียว และยังสอดแทรกด้วยลายคาร์บอนตามตำแหน่งต่างๆ ได้อย่างลงตัว ท่อไอเสียเป็นไทเทเนียมทั้งชุด ปิดท้ายกับล้อฟอร์จที่ให้น้ำหนักเบา ขนาด 21 นิ้ว หุ้มด้วยยางสปอร์ตของ Pirelli

รูปทรงได้แรงบันดาลใจมาจากสนามแข่งขัน

รูปทรงได้แรงบันดาลใจมาจากสนามแข่งขัน

ภายในของ เบนท์ลีย์  คอนทิเนนทัล จีที3-อาร์ ดีไซน์ออกมาได้อารมณ์สปอร์ต หรูหรา มาในโทนดำแต่งแต้มไฮไลท์ด้วยสีเขียวสีสันสดใส ที่นั่งด้านหลังถูกตัดออกไปเพื่อความเบาของรถ เบาะหนังสุดหรู ถูกแทนที่ด้วยเบาะทรงสปอร์ต ใช้หนังสีดำ Beluga และผ้า Alcantara หุ้มเบาะ และกรุภายในทั้งห้องโดยสาร และยังใช้คาร์บอนไฟเบอร์ตกแต่งเพิ่มความสปอร์ตสไตล์รถแข่ง

ภายในดีไซน์สปอร์ต แต้มไฮไลท์ด้วยสีเขียว

ภายในดีไซน์สปอร์ต แต้มไฮไลท์ด้วยสีเขียว

ขุมกำลังความแรงจะแตกต่างจากรุ่นสแตนดาร์ด โดยใช้เครื่องยนต์รหัส V8 ความจุ 4.0 ลิตรเทอร์โบชาร์จ จูนบูสต์ให้สูงขึ้นกว่าเดิม และเปลี่ยนซอฟต์แวร์ควบคุมเครื่องยนต์ใหม่ เร่งกำลังจาก 528 แรงม้าเป็น 580 แรงม้า แรงบิดเพิ่มจาก 680 นิวตันเมตรเป็น 700 นิวตันเมตร และส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ ZF แบบ 8 สปีด มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ทำได้ภายใน 3.8 วินาทีเท่านั้น เร็วกว่าเดิม 0.7 วินาที ความเร็วสูงสุดโดยเฉลี่ย 309 กม./ชม.

เปลือยให้เห็นขุมกำลังกันไปเลย

เปลือยให้เห็นขุมกำลังกันไปเลย

สำหรับ เบนท์ลีย์  คอนทิเนนทัล จีที3-อาร์ 2015 จะผลิตเพียง 300 คันเท่านั้น ส่วนราคาถ้าคิดเป็นเงินบาท คาดว่าคงไม่ต่ำกว่า 20 ล้านแน่ๆ ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ