ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bentley เตรียมเปิดตัว EV 5 รุ่นภายใน 5 ปี โดยเริ่มในปี 2025

25 ก.พ. 2565 N/A views

Bentley ได้มีการเปิดตัวแผน Five-in-Five ใหม่ ซึ่งเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า 5 รุ่นภายใน 5 ปี โดยจะมีการเริ่มในปี 2025 โดยจะมีการเปิดตัว EV หนึ่งคันในแต่ละปี

เบนท์ลีย์ยังคงไม่ชัดเจนเกี่ยวกับพอร์ตโฟลิโอในอนาคตของพวกเขา อย่างไรก็ตาม รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่ารถยนต์ไฟฟ้าคันแรกของพวกเขาจะเป็นรถครอสโอเวอร์ตามโครงการ Artemis ของ Audi

ส่วนอีก 4 รุ่นที่เหลือมีความลึกลับมากกว่า แต่ Bentley จะเปิดตัวแต่รถไฟฟ้าเท่านั้นภายในปี 2030 และนอกจากการเปิดเผยแผนการสำหรับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่แล้ว เบนท์ลีย์ยังประกาศว่า EV รุ่นแรกของพวกเขาจะได้รับการพัฒนา และสร้างในสหราชอาณาจักร โดยโมเดลนี้มีกำหนดจะเริ่มการผลิตในปี 2025

ในขณะที่ปี 2025 ยังอยู่ห่างออกไปอีกไม่กี่ปี ผู้ผลิตรถยนต์กล่าวว่าพวกเขากำลังเป็นผู้นำใน “กลุ่มรถยนต์ไฮบริดหรูหรา และจะเสริมตำแหน่งนั้นด้วยการเปิดตัว Flying Spur PHEV ในปี 2565 รวมถึงอนุพันธ์เพิ่มเติมอีก 5 รายการ เพิ่มใน Bentayga PHEV ปัจจุบัน” ซึ่งต่อยอดจากแผนที่บริษัทเคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้ว่าจะขายเฉพาะรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้าภายในปี 2569

ที่มา : Carscoops 

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด