ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รวมมิตรค่ายรถดัง งาน Big Motor Sale 2014

24 ส.ค. 2557 N/A views

วันนี้ทาง Thaicerlover.com นำภาพรวมมิตรค่ายรถดังต่างๆที่ขนรถยนต์มาโชว์ในงาน Big Motor Sale 2014 (บิ๊ก มอเตอร์ เซล 2014)ให้ผู้ที่สนใจได้เลือกชม  เลือกซื้อ  เลือกจอง กันอย่างมากมายพร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ  ซึ่งภายในงานจะมีค่ายไหนกันบ้างและนำคันเก่งคันไหนมาอวดโฉมดึงดูดสายตาล่ะก็ตามมาชมกันเลย!

ภาพประมวลรวมมิตรค่ายรถดัง งาน Big Motor Sale 2014

[nggallery id=560]

ตัวอย่างรถยนต์ค่ายดังที่นำมาโชว์งาน Big Motor Sale 2014

ค่าย MG (เอ็มจี)

ค่ายเอ็มจี ส่ง เอ็มจี 6 (MG 6) มาอวดโฉม  ซึ่งเป็นรถยนต์ขนาด C-Segment มาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่ทันสมัย ดูหรูหราตามสไตล์รถยนต์จากยุโรป ไฟหน้าที่โดดเด่นส่องสว่างสวยงามทุกมุมมอง ออกแบบเชื่อมโยงกับไฟท้ายรูปทรงใกล้เคียงกันที่ล้อกับเหลี่ยมมุมของรถได้เป็นอย่างดี

ภายในของเอ็มจีออกแบบอย่างสวยงามหรูหรา ใช้วัสดุอย่างดีให้สัมผัสที่ดีเยี่ยม มาตรวัดการทำงานของรถจัดวางเส้นสายให้เชื่อมต่อกับคอนโซลกลางได้อย่างลงตัว เบาะนั่งใช้วัสดุที่นุ่มนวลและโอบรับกับสรีระได้ดี พวงมาลัยขนาดพอเหมาะพร้อมปุ่มควบคุมการทำงานของเครื่องเสียงที่มีให้ใช้อย่างครบครัน

ค่าย เอ็มจี (MG)

ค่าย เอ็มจี (MG)

ค่าย Audi (ออดี้)

ค่าย Audi นำทัพด้วย 2 รุ่นเด็ด คือ  Audi  A6 2.0 TFSI  Hybrid 2014 ซีดานได้รับการดีไซน์ใหม่ให้มีความสปอร์ตและทันสมัยมากยิ่งขึ้น  ดูสปอร์ต  ดุดัน  และทรงพลังมากยิ่งขึ้น  ทั้งกระจังหน้าใหม่  กันชนหน้าใหม่  ไฟหน้า  ไฟท้าย  ไฟเบรกแบบใหม่พร้อมไฟ LED ดูสวย  สปอร์ต  โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น  และยังช่วยประหยัดพลังงานได้ถึง  80% เครื่องยนต์ใน Audi  A6 Hybrid ได้พัฒนาใหม่ให้มีสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้นและประหยัดน้ำมัน

Audi Q5 2.0 TDI  Quattro  รถเอนกประสงค์ SUV ทันสมัย  สวยงาม  สปอร์ตปราดเปรียว ด้านมิติความยาวรถมีถึง 4,629 มม.  มีความกว้างตัวรถ 1,880  มม.  มีความสูง 1,653  มม. มีฐานล้อยาว 2,807 ที่สำคัญมีค่าสัมประสิทธิ์แรงต้านอากาศต่ำที่สุดเพียง 0.33  ซึ่งถือว่าดีที่สุดในบรรดารถคู่แข่งในระดับเดียวกัน

 ค่าย Audi (ออดี้)

ค่าย Audi (ออดี้)

ค่าย KIA (เกีย)

ค่าย KIA   มาพร้อมกับการเปิดตัว รถสปอร์ตคูเป้ KIA Forte Koup ที่ปฏิวัติด้วยราคาจำหน่ายที่ไม่ถึงล้านบาท จนทำให้หลายคนอาจจะเหลียวหลังขวับทันที แต่แน่นอนว่า สำหรับคนที่ชอบรถคันนี้ จริงๆ แน่นอน

ค่าย KIA (เกีย)

ค่าย KIA (เกีย)

ค่าย Mazda (มาสด้า)

Mazda ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ ส่ง Mazda 3 Skyactiv 2014 ที่เต็มเปี่ยมไปด้วย เทคโนโลยี สกายแอคทีฟ ในงาน Big  Motor  Sale  มียอดการจองเกือบถึง 200 คัน หลังจากเปิดตัวภายในงานเพียงแค่ 2 วัน ซึ่งสูงเกินความคาดหมาย

ค่าย Mazda (มาสด้า)

ค่าย Mazda (มาสด้า)

ค่าย Lexus (เล็กซัส)

ค่าย Lexus ส่ง LEXUS NX300h มาโอมโฉม  เป็นยนตกรรม SUV สุดหรู รุ่นใหม่ล่าสุดของเลกซัส ที่เน้นการใช้งานในเมือง โดย “Premium Urman“ คือนิยามการสร้างสรรค์ เพื่อตอบสนองวิถีชีวิตในเมือง ซึ่งต้องการความคล่องตัว เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้า เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สมรรถนะชั้นเยี่ยม

รวมถึงคุณสมบัติชั้นเลิศของเลกซัส เพื่อคุณภาพและการขับขี่ ที่สมบูรณ์แบบที่สุด คำว่า“Sports“ สะท้อนความปราดเปรียว ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ดุดัน สู่เอกลักษณ์ที่เป็นหนึ่ง สมรรถนะการขับขี่สไตล์สปอร์ตอย่างแท้จริง อัตราที่เหนือชั้น และการควบคุมอันบอดเยี่ยม

ค่าย Lexus (เล็กซัส)

ค่าย Lexus (เล็กซัส)

ค่าย McLaren (แมคลาเรน)

บริษัท นิช คาร์ จำกัด ผู้ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนและผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ McLaren อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้มีการเปิดตัวสุดยอดรถซุปเปอร์คาร์จากแดนผู้ดีอังกฤษ ส่ง McLaren 650 s  มีสมรรถนะสูง รวมทั้งได้รับการดีไซน์และพัฒนาขึ้น เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสถึงความหรูหราและเร้าใจในขณะขับขี่ไปพร้อมๆ กัน

ค่าย McLaren (แมคลาเรน)

ค่าย McLaren (แมคลาเรน)

ค่าย Lambogini (ลัมโบร์กีนี)

คนรักรถคงไม่พลาดที่จะไปดูรถ  Lamborghini ซึ่งก็ได้ส่ง Lamborghini Huracan  มาอวดโฉมที่มาเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ โดยเจ้ากระทิงดุน้องใหม่คันนี้ เรียกสมรรถนะจากเครื่องยนต์   V10  ขนาด 5.2  ลิตร ให้กำลัง   610  แรงม้า มันเป็นตัวตายตัวแทน  Lamborghini Gallardo  ในราคา  25  ล้าน สำหรับผู้ที่สนใจ

ค่าย Lambogini (ลัมโบร์กีนี)

ค่าย Lambogini (ลัมโบร์กีนี)

ค่าย  Rolls-Royce (โรลส์-รอยซ์)

ค่าย Rolls-Royce ส่ง  Rolls-Royce Phantom EWB Series II  ซึ่งถูกประกอบขึ้นด้วยคุณภาพสูงสุด  และวัสดุคัดสรรมาเป็นอย่างดีห้องโดยสารภายในหรูหราอลังการ  พร้อมวัสดุคุณภาพเยี่ยมเหมาะสำหรับอภิมหาเศรษฐีเพราะแพงระยับมูลค่ากว่า 42.5 ล้านบาท

ค่าย  Rolls-Royce (โรลส์-รอยซ์)

ค่าย Rolls-Royce (โรลส์-รอยซ์)

นี่คือตัวอย่างโฉมรถยนต์จากหลากหลายค่ายแบรนด์ดังที่ขนทัพนำมาโชว์เรียกน้ำย่อยที่ทาง Thaicerlover.com นำมาฝากกัน  ซึ่งคนรักรถอย่าได้พลาด นอกจากมีรถยนต์โฉมใหม่มากมายมาให้ได้เลือกชม เลือกซื้อแล้วยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆอีกมากเลย

เพื่อนๆสามารถติดตาม ข่าวสารรถยนต์ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ