ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW ผงาดครองแชมป์ยอดขายรถพรีเมี่ยม

19 มี.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด BMW ครองแชมป์ยอดขายรถระดับพรีเมี่ยมเบียดแซงยอดขายของ Audi ไปอย่างเฉียดฉิวในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาหลังจากมีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 7% ขณะที่ยอดขายของ Audi เดือนกุมภาพันธ์เติบโตเพียง 3.2% เท่านั้น

BMW-X1

BMW-X1

สาเหตุที่ทำให้ยอดขายของ BMW พุ่งสูงขึ้นนั้นมาจากยอดจอง BMW 3-Series ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องผนวกกับการเปิดตัวรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กรุ่นใหม่อย่าง BMW X1 ที่มีกระแสตอบรับอย่างล้นหลามทำให้ยอดขาย BMW พุ่งพรวดอย่างก้าวกระโดดแซงคู่แข่งสำคัญอย่าง Audi

BMW-X1-Side

BMW-X1-Side

หากจะกล่าวถึงยอดขายของ BMW แล้วล่ะก็หลักๆนั้นมาจากตลาดประเทศจีนและสหรัฐอเมริกา ซึ่งนิยมจับจองรถระดับพรีเมียมมากขึ้นต่อเนื่อง ในทางกลับกัน ยอดขายในยุโรปยังคงตกต่ำ โดยในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตลาดพรีเมียมในยุโรปมียอดขายน้อยที่สุดเป็นประวัติการณ์

BMW-X1-Rear

BMW-X1-Rear

นอกจากนี้Ian Robertson ผู้อำนวยการฝ่ายขายของ BMW กล่าวเสริมว่าในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา BMW Group ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมในด้านยอดขายและเราเดินหน้าพัฒนายนตรกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจต่อไปเพื่อรักษาตำแหน่งผู้นำไว้

สำหรับแฟนๆ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรืองาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ BMW ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ