ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW พร้อมปรับโฉม 5-Series ใหม่

23 พ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

BMW ค่ายรถยักษ์ใหญ่พร้อมแล้วสำหรับการเปลี่ยนเปลงกับการปรับโฉม รถมิดไซส์ BMW 5-Series รุ่นปี 2014 พร้อมการตกแต่งดีไซน์ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายและรูปทรงสปอร์ตมากขึ้น

BMW 5-Series 2014

BMW 5-Series 2014

สำหรับ BMW 5 -Series ได้รับการดีไซน์ปรับกันชน และกระจังหน้าพร้อมตกแต่งด้วยสีเงินแบบด้าน เพิ่มเส้นสายที่โแบเฉี่ยวมากขึ้นกับแทบด้านข้างสีเงิน พร้อมกรอบไฟท้ายที่เฉียบคมทรงสปอร์ต

BMW 5-Series 2014 - Interior

ด้านในยังคงความเรียบหรูและโดดเด่นด้วยเบาะหนังคุณภาพชั้นเยี่ยมในทุกรุ่นเช่นเคย พร้อมอัพเดท ระบบ iDrive เนวิเกเตอร์ อัจฉริยะแห่งการขับขี่ แถมเพิ่มช่องเก็บของและที่วางแก้วน้ำเพื่อการใช้งานที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

BMW 5-Series 2014 - Side

BMW 5-Series 2014 - Side

BMW 5-Series 2014 ยังมาพร้อมกับรุ่นย่อย Luxury Line และ Modern Line พร้อมไฟดวงหน้าแบบ Adaptive LED และการตกแต่งดีไซน์ด้านนอกรถด้วยความสปอร์ตที่ทันสมัย งานนี้จะเป็นยังไงต้องติดตามกันต่อนะคะ !

แฟนๆ BMW ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน Motor Expo 2013 หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ BMW ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

ติดตามข่าวสารความเคลือนไหวกับ BMW

2005 BMW M5 !! Fast & Furious 6