ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

HSV Gen-F ซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด

21 พ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ HSV มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

หลักจากที่ได้เปิดตัว Holden VF Commodore ในออสเตรเลีย ไปหมาดๆ งานนี้เตรียมเจาะบุกตลาดทำ VF Series ในฐานะรถแรงภายใต้แบรนด์ HSV อีกครั้ง จะเด็ดแค่ไหนห้ามพลาดคะ !

HSV Gen-F

HSV Gen-F

ชื่อของ HSV (Holden Special Vehicles) ก่อตั้งในปี 1988 โดย Tom Walkinshaw อาจไม่ค่อยจะคุ้นเท่าไหร่สำหรับในบ้านเราคะ แต่ต้องบอกเลยว่าการออกแบบ และการดีไซน์ของตัวรถไม่เป็นรองใครแน่ๆคะ

HSV GenF - Interior

HSV GenF - Interior

ด้วยรูปทรงแบบสปอร์ตและความเรียบหรูที่ถูกซ่อนอยู่ภายในทำให้ HSV Gen-F เติมเต็มไปด้วยความลงตัวพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานอย่างเบาะทรงบัคเก็ทซีท, ชุดเครื่องเสียงพรีเมี่ยมของ BOSE, จอ Head Up Display

HSV GenF - Side

HSV GenF - Side

ขอบอกเลยว่างานนี้ฟังก์ชั่นการใช้งานเพียบคะ ด้านนอกตกแต่งด้วยรูปทรงแบบสปอร์ตเอาใจคนรักความเร็ว พร้อมด้วยชุดแต่งรอบคัน และ ระบบตรวจจับรถทางด้านหลังขณะถอยออก ที่มาพร้อมกับ ระบบช่วยจอด Park Assist

แฟนๆ HSV ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน Motor Expo 2013 หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ