ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW อาจโละเครื่องยนต์ V12

10 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศจากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ

หลังจากที่ BMW เฉลิมฉลองการทำตลาดเครื่องยนต์ V12 ครบรอบ 25 ปีไปเมื่อไม่นานนี้ แต่ดูเหมือนว่ายนตรกรรมระดับท็อปของค่ายอย่าง 7-Series จะไม่ได้ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังบิ๊กบล็อกอีกต่อไปแล้ว จากการเปิดเผยของบอร์ดบริหารสูง

BMW-7-SERIES

BMW-7-SERIES

BMW ยังไม่มีการตัดสินใจว่าจะใช้ขุมพลัง V12 ต่อไปหรือไม่” Christoph Priemel ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ BMW Australia ให้สัมภาษณ์เวบไซต์ Car Advice พร้อมเน้นย้ำว่า บริษัทฯ ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของเครื่องยนต์บล็อกใหญ่ในตลาดรถพรีเมียม โดยเฉพาะรุ่น 760Li ซึ่งเป็นรถที่เชิดหน้าชูตาของ BMW อย่างแท้จริง

BMW-7-SERIES-Rear

BMW-7-SERIES-Rear

Priemel เปิดเผยด้วยว่าสำหรับ All-New BMW 7-Series เจนเนอเรชั่นต่อไปจะถูกยกระดับให้มีความแตกต่างจากไลน์ผลิตภัณฑ์รุ่นอื่นๆมากยิ่งขึ้น “ไม่ว่าจะเป็นด้านความประหยัด ด้านสมรรถนะการขับขี่รวมถึงระบบความปลอดภัย BMW 7-Series จะเหนือกว่าคู่แข่งในระดับเดียวกันและเป็นผู้นำในไลน์ผลิตภัณฑ์ของ BMW ในภาพรวมอีกด้วย

BMW-7-Series-Interior

BMW-7-Series-Interior

อย่างไรก็ดี ที่ผ่านมายอดขายของ BMW 760Li ปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง สาเหตุคาดเดาได้ไม่ยากเพราะ 760Li มีราคาจำหน่ายในตลาดอเมริกาเหนือมากกว่ารุ่น 750Li ถึงกว่า 50,200 เหรียญสหรัฐฯ

สำหรับแฟนๆ BMWในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ