ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Jaguar ยืนยันใช้ F-Type พัฒนารถซีดาน

9 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Jaguar มาฝากเพื่อนๆ

หลังจากที่มีการเปิดตัว Jaguar F Type 2014 ในงานปารีสมอเตอร์โชว์ 2012 (Paris motor show 2012) ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับกลับมาอย่างล้นหลามและมีการเปยืนยันจาก Jaguar แน่นอนแล้วว่าจะใช้ F-Type พัฒนารถซีดานขนาดเล็กและเอสยูวีอย่างแน่นอน

2014-Jaguar-F-Type

2014-Jaguar-F-Type

นิตยสาร Autocar ได้สัมภาษณ์ Adrian Hallmark ประธานกรรมการของค่าย Jaguar ว่า “ตำนานของ Jaguar ได้ถูกสานต่อแล้วและรถรุ่นอื่นๆของบริษัทในอนาคตจะได้รับการออกแบบและพัฒนาต่อยอดจากรถสปอร์ตรุ่นดังกล่าวและนับจากนี้ไป F-Type จะเป็นจุดกำเนิดทิศทางการดำเนินงานของบริษัท Hallmark ประธานกรรมการของค่าย Jaguar กล่าว”

2014-Jaguar-F-Type

2014-Jaguar-F-Type

โดยสรุปแล้วประธาน Jaguar กล่าวในเชิงว่า พยายามจะให้ลูกค้าเข้าถึงแนวคิดหลักของบริษัทว่ามีทิศทางอย่างไร เช่นในตเรื่องของรูปแบบ และการพัฒนาซึ่งต่อไปนี้ก็จะใช้ F-Type เป็นต้นแบบพัฒนาต่อไปประธาน Jaguar ยืนยันด้วยว่า รถรุ่นต่อไปของบริษัทคือเอสยูวีและซีดานขนาดเล็กที่จะมาพร้อมความหรูหราและคุณสมบัติครบครัน

2014-Jaguar-F-Type

2014-Jaguar-F-Type

ทุกสิ่งที่เราทำจะขับเคลื่อนด้วยสามแนวคิดหลักของเรา คือ นวัตกรรม ดีไซน์ และสมรรถนะชั้นนำ ทั้งสามแนวคิดจะถูกประยุกต์จากรถสปอร์ต F-Type สู่รถรุ่นใหม่อีกหลากหลายรุ่นที่มีความแตกต่างกัน

สำหรับแฟนๆ จากัวร์ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Jaguar ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ