ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW เผยภาพทีเซอร์คอนเซ็ปต์ใหม่ !!

28 ธ.ค. 2558 N/A views

BMW (บีเอ็มดับเบิ้ลยู) โชว์ภาพทีเซอร์ภายในของคอนเซ็ปต์รถใหม่ ที่มาพร้อมระบบ AirTouch (แอร์ทัช) ระบบตอบโต้โดยการแสดงท่าทางที่ไม่ต้องสัมผัสกับหน้าจอ !!

BMW AirTouch

BMW AirTouch (แอร์ทัช)

ภาพทีเซอร์ดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงคอนโซลหน้าที่ล้ำสมัย พร้อมหน้าจอทรงแปลกตาที่ตั้งขึ้นมาในบริเวณเบาะนั่งข้างคนขับ อีกทั้งหน้าจอยังโค้งเข้าหาคนขับอีกด้วย นอกจากนี้จุดเด่นมันอยู่ที่ระบบ AirTouch (แอร์ทัช) ระบบตอบโต้ที่จะทำให้คนขับได้คอนโทรลสิ่งต่าง ๆ ในหน้าจอได้ด้วยการสั่งการด้วยท่าทางแทนการสัมผัสหน้าจอ !!

AirTouch เป็นเทคโนโลยีที่จะจดจำรูปแบบท่าทางที่คนขับแสดงออกมาไปประมวลผลเป็นคำสั่ง เพื่อทำให้คนขับได้ควบคุมความบันเทิงภายในตัวรถ GPS หรือแม้กระทั่งการรับสายโทรศัพท์ ระบบนี้จะคล้าย ๆ กับระบบควบคุมท่าทางที่มีอยู่ใน 7-series แต่ทางบีเอ็มดับเบิ้ลยูได้ออกมาบอกว่า AirTouch จะเหนือกว่านั้นอีก

งานนี้ต้องรอดูกันต่อไปว่าระบบ AirTouch พร้อมกับคอนเซ็ปต์ใหม่จาก BMW จะออกมาเป็นรูปแบบใด หากมีรายละเอียดเพิ่มเติม เราจะนำมารายงานให้เพื่อน ๆ อย่างแน่นอน

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ