ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW เผย M2 เวอร์ชั่น M Performance ในอเมริกา !!

17 ก.พ. 2560 N/A views

ตลาดของ BMW ในอเมริกานั้นค่อนข้างได้ผลตอบรับที่ดี ล่าสุดได้เผย M2 ในเวอร์ชั่น M Performance ที่เป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ออกมาให้เหล่าสาวกในอเมริกาได้เป็นเจ้าของ

BMW M2 M Performance Limited Edition

BMW M2 M Performance Limited Edition

เจ้า BMW M2 M Performance นี่มีรายละเอียดออกมาว่าจะเป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ด้วยจำนวนรถเพียง 150 ทั่วอเมริกา พร้อมกับราคาที่ $61,695 หากถามว่ามีจุดไหนที่ไม่เหมือน M2 แบบสแตนดาร์ดก็คือกรจกมองข้างมีส่วนหนึ่งเป็นสีดำ, เสริมชุดพาร์ทสีดำบริเวณสเกิร์ตด้านข้างและดิฟฟิวเซอร์ด้านหลัง, ชุดเครื่องเสียงอัพเกรดเป็น HIFI ออดิโอซิทเตม, เพิ่มไฟ LED ที่มือเปิดประตูบนโลโก้ M Performance, ชุดท่อไอเสียไทเทเนียมและโช๊คอัพใหม่เฉพาะ M Performance

BMW M2 M Performance Limited Edition

ภายในเปลี่ยนเบาะนั่งให้รับอารมณ์แบบสปอร์ตมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบเกียร์แบบ Dual-Clutch 7 สปีด ส่วนเครื่องยนต์ก็น่าจะเป็นขนาด 3 ลิตร หกสูบเรียงทวินเทอร์โบ ที่มีแรงม้า 370 แรงม้า ที่สามารถทำความเร็วได้ 270 กิโลเมตร/ชั่วโมง อย่างไรก็ดีหากชาวไทยอยากเป็นเจ้าของก็คงต้องรีบกันสักหน่อยเพราะมีขายแค่ที่อเมริกาเท่านั้น

BMW M2 M Performance Limited Edition

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops