ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW 1M Coupe GTS-V แต่งโดย Vorsteiner

1 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Vorsteiner เปิดตัว BMW 1M Coupe GTS-V รถแต่งรุ่นล่าสุดของบริษัทฯ ในงาน Bimmerfest ครั้งที่ 13 ซึ่งจัดขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ที่ The Rose Bowl มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยการปรับแต่งครั้งนี้หนักไปทางการติดตั้งแอโรพาร์ตให้กับตัวถังด้วยลิปสปอยเลอร์ด้านหน้าทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ช่องท่ออากาศช่วยระบายความร้อนเบรคหน้า

BMW 1M Coupe GTS V

BMW 1M Coupe GTS V

โดยฝากระโปรงท้ายของ 1M Coupe GTS-V จะถูกทดแทนด้วยของใหม่จาก Vorsteiner ที่มาพร้อมปีก และดิฟฟิวเซอร์ เพื่อให้ดูดุดันน่าเกรงขามมากกว่าเดิม ซึ่งวิศวกรของ Vorteiner ยังได้ปรับแต่งสมรรถนะให้ได้ม้าเพิ่มเข้ามาอีก 15 ตัว ส่วนแรงบิดสูงสุดก็เพิ่มขึ้นอีก 5 ปอนด์-ฟุต ด้วยการใช้ระบบไอเสียไทเทเนี่ยมแบบ 4 ท่อ

ด้านข้าง BMW 1M Coupe GTS V

ด้านข้าง BMW 1M Coupe GTS V

สำหรับแฟนๆ บีเอ็มดับเบิลยู ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ BMW ต้องติดตามกันต่อไปครับ

ด้านหลัง BMW 1M Coupe GTS V

ด้านหลัง BMW 1M Coupe GTS V

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ