ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW 3-Series Touring โมดิฟายด์ใหม่

7 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ

หลังจากที่มีการเปิดตัวชุดแต่งใหม่ของ BMW 3-Series sedan  ล่าสุด AC Schnitzer สำนักแต่งชื่อดังได้เดินหน้าแต่งรถ BMW 3-Series Touring ต่อด้วยการอัพเกรดสมรรถนะด้านต่างๆ

BMW-3-Series-Touring-AC-Schnitzer

BMW-3-Series-Touring-AC-Schnitzer

สำหรับการแต่ง BMW 3-Series Touring นั้น นับว่าเป็นการแต่งที่มีความคล้ายคลึงกับ BMW 3-Series Sedan อยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นทั้งการติดตั้งสปอยเลอร์หน้า ใช้กระจังหน้าดีไซน์ใหม่และเสริมด้วยสเกิร์ตหลังเพิ่มเติมนอกจากนี้ AC Schnitzer สำนักแต่งจากเยอรมนียังติดตั้งระบบท่อไอเสียแบบสปอร์ตเพิ่มเข้าไปอีกด้วย

BMW-3-Series-Touring-AC-Schnitzer

BMW-3-Series-Touring-AC-Schnitzer

AC Schnitzer ยังได้ใส่สปริงลดความสูงของตัวรถบนล้ออัลลอยห้าก้านคู่ที่มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 18 – 20 นิ้ว ภายในนั่นทาง AC Schnitzer ไม่ได้เปิดเผยภาพในห้องโดยสาร แต่ลูกค้าสามารถเลือกติดตั้งฝาครอบสวิทช์ iDrive อลูมิเนียม แป้นเหยียบอัลลอย พรมปูพื้นและหัวเกียร์ใหม่ได้ ซึ่งเหมือนกับรุ่นซีดานทุกประการ

BMW-3-Series-Touring-AC-Schnitzer

BMW-3-Series-Touring-AC-Schnitzer

ขุมพลังเดิม รุ่น 318d ถูกปรับจูนให้มีพละกำลังที่ 171 แรงม้า ขณะที่รุ่น 320d มีแรงม้าให้ใช้กันที่ 218 แรงม้า สำหรับเครื่องยนต์เบนซินได้รับการโมดิฟายด์เพิ่มเติมเช่นกัน ในรุ่น 328i รีดพละกำลัง 294 แรงม้า ขณะที่รุ่นท็อป 335i มีเรี่ยวแรงสูงถึง 360 แรงม้า

สำหรับแฟนๆ บีเอ็มดีบเบิ้ลยู ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ BMW ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ