ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไวแห๊ะ! BMW ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว 340i รุ่น Series 3

26 ส.ค. 2558 N/A views

ครบรอบ 40 ปีทั้งที ค่ายบีเอ็มดับเบิลยูจึงจัด BMW 340i 40th Anniversary Edition ทำตลาดของรถรุ่น Series 3 ที่มีรูปลักษณ์เฉี่ยว หรู แรง ขึ้นมาทันที โดยพัฒนาบนแพลตฟอร์มเดียวกับ BMW M3 และผลิตเพียงแค่ 20 คันบนโลกเท่านั้น

BMW 340i 40th Anniversary Edition

การออกแบบ BMW 340i เป็นอย่างไรบ้าง ?

ตัวถังจัดมาในสี Tanzanite Blue ตัดด้วยสีดำที่กระจังหน้า และใส่ขอบประตูโครเมี่ยมให้หรูขึ้นมาอีกระดับ พร้อมสวมล้ออัลลอยของ M ขนาด 19 นิ้ว ที่จะให้ดูสปอร์ตเข้าไปอีก

BMW 340i 40th Anniversary Edition

ส่วนภายในห้องโดยสาร จัดมาสปอร์ตแบบเต็มๆ ด้วยคอนโซลด้วยสีดำเปียโนแบล็ก เสริมด้วยหนัง Dakota และเบาะคู่หน้าสามารถปรับอุณหภูมิได้ตามความต้องการของผู้นั่ง ให้ความบันเทิงอย่างเต็มสตรีม ด้วยหน้าจอแสดงผลเฮด-อัพ ดิสเพลย์ ต่อด้วยเครื่องเสียงคุณภาพจาก Harman / Kardon เลยทีเดียว แต่น่าเสียดายยังไม่ภาพมาให้ได้ชมกัน

และในด้านขุมพลังนั้น BMW 340i มาพร้อมเครื่องยนต์ 6 สูบ TwinPower Turbo ขนาดความจุ 3.0 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 326 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และระบบขับเคลื่อนล้อหลัง

ทั้งนี้หลายคนคงน้ำตาตกเพราะ เอ็มดับเบิลยู 340ไอ รุ่นพิเศษนี้ เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ในราคาเริ่มต้น 8.79 ล้านเยน

ขอบคุณภาพจาก : carlist.my