ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Geely ค่ายรถสัญชาติจีนเผยทีเซอร์รถเอสยูวีหรู !!

25 ส.ค. 2558 N/A views

Geely (จีลี่) ค่ายรถสัญชาติจีนเผยทีเซอร์รถเอสยูวีคันใหม่ที่จะวางขายในจีน เผยการออกแบบรถยนต์ในส่วนของ ชุดโคมไฟหน้าพร้อม แอลอีดีเดย์ไทม์ รันนิ่งไลท์ กระจังหน้าโครมเมี่ยมขนาดใหญ่ !!

geely new suv 2016

เมื่อเห็นภาพแล้วถึงกับร้อง “ว้าว” เลยทีเดียวกับภาพทีเซอร์รถเอสยูวีคันใหม่ของค่ายรถดังในประเทศจีน อย่าง Geely (จีลี่) จีลี่ถือเป็นหนึ่งในสิบบริษัทรถยนต์ที่มีชื่อเสียงและเป็นบริษัทผลิตรถยนต์เอกชนอันดับหนึ่งในประเทศจีน และล่าสุดได้เตรียมการเปิดตัวรถยนต์ เอสยูวีหรู ขนาดใหญ่ ในเร็วๆ นี้โดยตอนนี้ได้เผยแพร่ภาพเงารถยนต์ที่ให้เห็นเพียงส่วนเด่นๆ ในการออกแบบรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็น ชุดโคมไฟหน้าพร้อม แอลอีดีเดย์ไทม์ รันนิ่งไลท์ กระจังหน้าโครมเมี่ยมขนาดใหญ่ !!

geely new suv 2016

geely new suv 2016

การออกแบบเผยให้เห็นลายด้านข้างที่ลากยาวจากหน้ารถไปถึงดานท้ายสอดคล้องกับชุดไฟท้ายพอดิบพอดี และโคมไฟท้ายยังออกแบบเป็นเส้นไฟแอลอีดี ทำให้รถเอสยูวีคันนี้ดูหรูหรามาก ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ยังไม่มีการเปิดเผยแต่คาดว่าน่าจะเปิดตัวออกมาให้ชมกันเร็ว ๆ นี้แน่นอน

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ