ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉมพร้อมทีเซอร์ BMW Concept i4 ที่เตรียมผลิตจริงปี 2021

8 มี.ค. 2563 N/A views

ยังคงเปิดตัวตามกำหนดเดิม สำหรับค่าย BMW ที่ได้มีการเผยโฉม BMW Concept i4 ออกมาให้ได้เห็นกัน ในรูปแบบ Live Streaming  เนื่องจากงาน Geneva Motor Show 2020 ได้เลื่อนการจัดงานแบบไม่มีกำหนด เพราะ COVID-19 นั้นเอง

BMW Concept i4 รถซีดานสไตล์สปอร์ต พลังงานไฟฟ้า 100%  ที่มาพร้อมดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยว เริ่มจากตัวถังสี Frozen Light Copper ที่ให้ความโดดเด่น สะดุดตา กระจังหน้าขนาดใหญ่ ที่รับเข้ากับไฟหน้าเรียวเล็กได้อย่างลงตัว

ทั้งนี้ยังได้แรงบันดาลใจมาจาก BMW Vision iNext ในส่วนของเส้นสายที่ทำให้ตัวรถดูมีมิติ มีความคมชัดมากยิ่งขึ้น และได้มีการเพิ่มสีฟ้าทั้งในส่วนของ ด้านหน้า ด้านข้าง รวมไปถึงด้านหลังกันอีกด้วย

สำหรับภายในห้องโดยสารก็สวยไม่แพ้กัน ซึ่งมาในโทนสีขาวตัดด้วยสีทองอมชมพู แบบเรียบหรูที่มีความล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอดิจิทัลขนาดใหญ่ ชุดควบคุม iDrive พวงมาลัยแบบ 3 ก้าน  และ เบาะโดยสาร 4 ที่นั่ง แบบสะดวกสบาย ที่ไม่รู้สึกแคบหรืออึดอัด

ในส่วนของขุมพลัง ได้มีการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเทคโนโลยี BMW eDrive เจนเนอเรชั่น 5 ให้กำลัง 530 แรงม้า มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 80 kWh สามารถวิ่งได้ไกลราว 600 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็ม/ครั้ง และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

โดย BMW  i4  จะเข้าสู่ไลน์การผลิตเพื่อทำการจำหน่ายจริงในปี 2021 ส่วนในเรื่องของราคาคงต้องรอลุ้นกันต่อไป  แต่ตอนนี้เรามาชมทีเซอร์ BMW Concept i4 กันไปพลางๆ ก่อนดีกว่า

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด