ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW Vision M NEXT ต้นแบบรถตระกูล M ยุคใหม่

13 ก.ย. 2562 N/A views

ณ เวที Frankfurt Motor Show 2019 ผู้ผลิตรถยนต์เจ้าถิ่นได้เปิดตัวต้นแบบ BMW M แห่งยุคอนาคต ที่มีชื่อว่า BMW Vision M NEXT ซึ่งการออกแบบจะเน้นการพึ่งพาระบบส่งกำลังแบบพลังงานไฟฟ้า และระบบขับขี่อัตโนมัติ อีกทั้งยังไม่ได้ผลิตบนพื้นฐานของรถ BMW รุ่นปกติ 

BMW-Vision-M-NEXT-ไฟฟ้า-8

BMW Vision iNEXT และ BMW Vision M NEXT

การออกแบบภายนอกได้รับแรงบันดาลใจมาจาก BMW Turbo และ BMW i8 (แม้บางมุมจะเหมือนกับ Lamborghini Gallardo) นอกจากนั้นยังมีไฟหน้าแบบ Laser Wire ประตูแบบปีกนก สเกิร์ตข้างคาร์บอนไฟเบอร์ ล้ออัลลอยที่มีก้านทรง Y ส่วนเฉดสีภายนอกนั้นมีความโดดเด่นด้วยสีส้ม Thrilling Orange ตัดสีเงิน Cast Silver

BMW-Vision-M-NEXT-ไฟฟ้า-4

BMW-Vision-M-NEXT-ไฟฟ้า-6

หากต้องการที่จะเปิดประตูเพื่อเข้าไปภายในรถไม่จำเป็นต้องใช้กุญแจรถ หรือเปิดด้วยสมาร์ทโฟนอีกแล้ว เพราะว่า BMW Vision M NEXT มีเทคโนโลยีจดจำใบหน้า การออกแบบภายในนั้นมีความเรียบง่ายเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัยที่เหมือนกับของยานอวกาศ หรือหน้าจอแสดงข้อมูลแบบโปร่งแสง

BMW-Vision-M-NEXT-ไฟฟ้า-2

BMW-Vision-M-NEXT-ไฟฟ้า-5

BMW Vision M NEXT ยังคงมีฟังก์ชั่นการขับขี่ด้วยมนุษย์เช่นเดิม โดยเครื่องยนต์ระบบปลั๊กอิน ไฮบริด 4 สูบ ที่ทำงานร่วมกับโหมด BOOST+ จะให้กำลังสูงสุด 600 แรงม้า ส่วนอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาใน 3.0 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุด 300 กม./ชม. และหากต้องการประหยัดเชื้อเพลิงสามารถใช้พลังงานจากระบบไฟฟ้าที่ให้ระยะการขับขี่ได้ไกลถึง 100 กม.

BMW-Vision-M-NEXT-ไฟฟ้า-1

BMW-Vision-M-NEXT-ไฟฟ้า-3

นอกเหนือไปจากนั้นทางบริษัทยังมีการเปิดตัว BMW Vision iNEXT ครอสโอเวอร์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้า ที่จะเข้ามาเป็นอนาคตของค่ายอีกด้วย

BMW-Vision-M-NEXT-ไฟฟ้า-7

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด