ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW i Vision Dee รถไฟฟ้าสุดล้ำ ขับเคลื่อนด้วยระบบดิจิตอล

18 ม.ค. 2566 N/A views

ภายในงาน CES 2023 ทาง BMW ได้สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชมในงาน ด้วยรถต้นแบบรุ่นใหม่อย่าง BMW i Vision DEE Concept รถซีดานแห่งอนาคต ที่จะมอบประสบการณ์ด้านอารมณ์ความรู้สึกผ่านระบบดิจิตอล  ตัวรถพัฒนาขึ้นบนแพลทฟอร์มใหม่ Neue Klasse Architecture มาเพื่อผลิตรถไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่โดยเฉพาะ

BMW i Vision Dee

ภายนอกของ BMW i Vision Dee ตัวรถมาในรูปแบบรถซีดานสไตล์สปอร์ตสุดคลาสสิกที่มีดีไซน์แบบ 3 ตอน ที่มีการผสมผสานรูปลักษณ์สไตล์มินิมัลลิสต์เข้ากับมิติใหม่ของการสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวและสุนทรียภาพทางอารมณ์

BMW i Vision Dee

สำหรับไฮไลท์สำคัญคือ การนำเอาเทคโนโลยี E Ink Prism™ 3 ผลงานการพัฒนาของบริษัท E Ink Holdings Inc เวอร์ชันใหม่ล่าสุดมาใช้ ทำให้ตัวรถสามารถเปลี่ยนตัวสีถัง และลวดลายได้ทั้งคัน โดยสามารถเปลี่ยนเฉดสีได้สูงสุด 32 สี แสดงผลบนพื้นผิวเป็นลวดลายกราฟฟิค, ไอคอน หรือรูปทรงเรขาคณิตง่ายๆ

BMW i Vision Dee

สำหรับห้องโดยสารของ i Vision DEE ตกแต่งให้ความรู้สึกหรู เน้นความเรียบง่ายที่แฝงไปด้วยความทันสมัย ตัวรถสามารถจดจำหน้าคนขับได้ ด้านการสั่งงานเป็นแบบไร้ปุ่มควบคุมทางกายภาพโดยสิ้นเชิง มาพร้อมไฮไลท์เด็ดอย่างหน้าจอ Head-Up Display สามารถแสดงผลเป็นภาพกราฟิคสี 3 มิติเต็มรูปแบบ

BMW i Vision Dee

BMW i Vision Dee

มาจับตาดูกันว่า BMW i Vision Dee เวอร์ชันขายจริงจะมาในรูปแบบไหน จะถูกต่อยอดให้กลายเป็น 3 Series หรือไม่ต้องรอติดตาม คาดการว่าจะเปิดตัวในช่วงปี 2025 นี้

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด