ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อีกโฉมที่แปลกตา! BMW i8 ตัวรถสีน้ำตาล

5 มิ.ย. 2558 N/A views

มันช่างแตะตาต่อผู้พบเห็น เมื่อโชว์รูมในเมือง Abu Dhabi จัดแสดงโชว์สปอร์ตแบบ บีเอ็มดับเบิลยู ไอ8 (BMW i8) ที่มาในตัวถังสีน้ำตาลที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นคันเดียวในโลก ถ้าใครอยากได้ต้องสั่งออเดอร์เท่านั้น

 บีเอ็มดับเบิลยู ไอ8 (BMW i8)

BMW i8 คันนี้โดดเด่นอย่างไร ?

อย่างแรกเลยคือ ตัวรถสีตกแต่งแบบ light brown foil wrap (น้ำตาล) ผสมกับสีเหลืองสดใสทางด้านหน้า ซึ่งแต่ก่อนจะเป็นสีสดใสแบบ Lime Green (เขียวมะนาว) และ yellow Bumblebee (เหลืองบับเบิ้ลบี)

ภายนอก BMW i8

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีสัญลักษณ์แบบ e-Drive ภายในตัวรถและเครื่องหมายต่างๆของทาง BMW ที่เป็นเอกลักษณ์พิเศษเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ภายใน BMW i8

และเครื่องยนต์ที่ใช้กับ BMW i8 คันนี้จะทำความเร็วสูงสุดได้ 155 ไมล์ (250 กม./ชม.) และอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 4.4 วินาที ซึ่งเร็วกว่า Porsche Cayman GT4. ขนาด 385 PS

บั้นท้าย BMW i8
อย่างที่บอกไปข้างต้นแล้วว่าใครอยากได้ จะต้องออเดอร์ล่วงหน้าให้รับทราบ เพื่อที่ทางโชว์รูมจะส่งให้ผู้ดีไซน์และผู้เชี่ยวชาญได้เป็นคนจัดแต่งมันขึ้นมา และจะส่งไปทำเฉพาะแค่ทีละคันเท่านั้น

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆของค่าย BMW เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ