ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แปลงโฉม BMW M240i Coupe เป็น Art Car ในเม็กซิโก

21 ก.ย. 2564 N/A views

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเริ่มต้นการผลิต BMW 2 Series Coupe ใหม่ โรงงาน BMW Group Plant San Luis Potosi ได้มีการนำเสนอ Art Car ที่มาพร้อมกับความสวยงาม โดดเด่นและความหมายที่ดี ซึ่งสีได้ถูกออกแบบโดย Luis Esquivel และ David Fernandes เป็นการรวมสีของธงชาติเยอรมันและเม็กซิโกเข้าด้วยกัน โดยต้องใช้สี 6.1 ลิตร และโค้ดสีใส 2.5 ลิตร

รถได้รับการทาสีด้วยมือที่บูธสีของ BMW ซึ่งมีการควบคุมความชื้น อุณหภูมิ และความบริสุทธิ์ของอากาศอย่างเคร่งครัด ใช้เวลาไม่น้อยกว่า 3 สัปดาห์ในการลงสีทั้งหมด อีก 2 สัปดาห์สำหรับโค้ทใส รวมทั้งอีก 2 สัปดาห์สำหรับการขัดและทำให้เสร็จสิ้นสมบูรณ์

BMW กล่าวว่าด้านหน้าของรถผสมผสานสีของธงชาติเยอรมันและเม็กซิโกเพื่อสะท้อนถึงพลังของทั้งสองประเทศในแง่ของวิศวกรรมและนักออกแบบ นอกจากนี้ยังมีภาพเงามนุษย์สองสามภาพเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของพนักงานที่ทำงานใน BMW San Luis Potosi เพื่อทำให้ 2-Series ใหม่ทุกรายการมีชีวิต

โดยการเปิดตัวรถยนต์ Art Car ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะนี้เกิดขึ้นเพียง 1 สัปดาห์หลังจากที่ BMW เปิดตัว M Performance ส่วนประกอบ 2-Series โดยส่วนประกอบสำคัญสำหรับรถยนต์รุ่นนี้ ได้แก่ คาร์บอนไฟเบอร์ที่สปลิตเตอร์ด้านหน้า สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลัง และดิฟฟิวเซอร์ด้านหลัง ชิ้นส่วนอื่นๆ ของ M Performance ได้แก่ กระจังหน้าไตคู่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ฝาครอบกระจกมองข้างคาร์บอน สติ๊กเกอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ ตัวเลือกล้อแบบต่างๆ และคาลิปเปอร์เบรกสีแดงสด


ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด