ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

NISMO เตรียมแต่ง Nissan Frontier ปี 2022

16 ก.ย. 2564 N/A views

เพื่อนๆสาวก Nissan หลายๆคนอาจคุ้นเคยกับขื่อ NISMO ในการปรับแต่งตัวรถ แต่ NISMO ไม่ได้มีเพียงชุดแต่งแต่ยังสามารถปรับแต่งในด้านเครื่องยนต์ได้ด้วยและวันนี้เราก็จะมาดูมุมของการปรับแต่ง Nissan Frontier NISMO ปี 2022 กันบ้าง

Nissan Frontier NISMO ปี 2022

Nissan Frontier  เป็นรถกระบะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดรุ่นหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ทาง NISMO จึงเตรียมเปิดตลาดเอาใจสาวก Nissan ด้วยการปรับแต่งให้กระบะ Nissan Frontier NISMO ปี 2022 

เครื่องยนต์ Nissan Frontier NISMO ปี 2022 

เครื่องยนต์ Nissan Frontier NISMO ปี 2022 

Nissan Frontier 2022 ในรุ่นปกติ จะมีเครื่องยนต์ขนาด V6 ขนาด 3.8 ลิตร ให้กำลัง 310 แรงม้าและแรงบิด 280 ปอนด์-ฟุต ซึ่งทาง NISMO ก็ได้เตรียมปรับขุมพลังใหม่ ให้เครื่องยนต์ของ Frontier มีพละกำลังเพิ่มมากขึ้น โดยตั้งเป้าไว้ให้มีสมรรถนะเหนือกว่า Frontier ทั่วไป โดยปรับให้อยู่ที่ประมาณ 400 แรงม้า (อาจต้องรอดูสรุปผลอีกที)

ในส่วนของชุดแต่งนั้นก็จะเพิ่ม แอร์โรพาร์ท หลักอากาศพลศาสตร์ ให้กับตัวรถเพื่อลดการต้านลมให้น้อยที่สุดพร้อมทั้ง จัดการกับอากาศ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเกาะถนนให้ดียิ่งขึ้น ช่วงล่างปรับให้มีความเตี้ยลงเพื่อรองรับแรงม้าที่มากขึ้นด้วย

ด้านราคา

Nissan Frontier NISMO ปี 2022 คาดว่าจะจัดจำหน่ายในช่วงครึ่งแรกของปี 2022 ราคายังไม่เป็นที่แน่ชัดแต่เวอร์ชัน NISMO จะมีราคาสูงกว่า 40,000 ดอลลาร์อย่างแน่นอน ทั้งนี้ยังเป็นเพียงการคาดเดา หากมีอัพเดทเพิ่มเติมยังไงทางทีมงานจะรีบมาแจ้งให้ทราบกันอีกที

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด