ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปลอดภัยเหนือระดับ BMW M4 Coupe DTM 2014

23 พ.ค. 2557 N/A views

ในการแข่งขัน  Moto GP series 2014 ค่าย BMW ได้รับการคัดเลือกให้เป็นรถ Safety Car ให้กับการแข่งขันที่กำลังจะเริ่มขึ้นในระยะเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งได้จับเอาสปอร์ตคูเป้ตัวเก่งเวอร์ชั่นล่าสุด มาเปลี่ยนตัวถัง ใส่ไซเรน จึงออกมาเป็น BMW M4 Coupe DTM 2014 ( บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 คูเป้ ดีทีเอ็ม 2014 )

BMW M4 Coupe DTM 2014

BMW M4 Coupe DTM 2014

รูปลักษณ์และประสิทธฺภาพเครื่องยนต์ของ BMW M4 Coupe DTM 2014

โครงสร้างภายนอก บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4 คูเป้ ดีทีเอ็ม 2014 ใช้วัสดุ คาร์บอนไฟเบอร์ในการตกแต่งชิ้้นส่วนต่างๆ เพื่อความเบาและความรวดเร็วในการเข้าถึงสถานที่เกิดเหตุ อีกทั้งยังออกแบบมาให้ทนต่อทุกสภาวะการแข่งขัน ติดตั้งแผงไฟไซเรน LED บนหลังคาที่ออกแบบเป็นพิเศษด้านบน ส่วนตัวถังตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์ DTM Safety รอบคัน

ด้านหลังติดตั้ง Diffuser และท่อไอเสียไทเทเนียม

ด้านหลังติดตั้ง Diffuser และท่อไอเสียไทเทเนียม

ภายในห้องโดยสาร ยกเบาะชุดหลังออก ใส่โรลบาร์เพิ่มความแข็งแกร่งสูงสุด เบาะ Recaro ประจำการด้านที่นั่งคนขับและฝั่งโดยสาร พร้อมทั้งระบบวิทยุสื่อสารที่ทันสมัย สามารถติดต่อเหตุด่วนได้ทันท่วงที

ประจำการภายในด้วยเบาะ Recaro

ประจำการภายในด้วยเบาะ Recaro

ภายใต้ฝากระโปรงใช้เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร TwinPower Turbo ขนาด 6 สูบ ผลิตความแรง 431 แรงม้า แรงบิดที่ 550 นิวตันเมตร อัตราความเร็ว 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายในเวลา 4.1 วินาที ความเร็วสูงสุดเฉลี่ย 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง

รายละเอียดการปรับแต่ง

รายละเอียดการปรับแต่ง

ทาง บีเอ็มดับเบิลยู ออกแบบมาทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยแก่ผู้เข้าแข่งขัน และเป็นภารกิจที่สำคัญยิ่งที่ทั่วทั้งโลกจับตามอง ทาง บีเอ็มดับเบิลยู ออกมาให้ความมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีแน่นอนตลอดการแข่งขันในรายการ Moto GP series 2014 ในปีนี้

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ