ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ถูกใจสายดริฟท์ ! BMW M4 Coupe Widebody รุ่นแต่งพิเศษ

1 พ.ย. 2563 N/A views

BMW M4 Coupe Widebody

ล่าสุด BMW ได้มีการปรับโฉม BMW M4 Coupe โดยใช้ชุดแต่ง Widebody ในสไตล์ การแต่งรถที่เรียกว่า Flush Style ล้อหน้าจะมีความกว้างกว่าปกติ ขณะที่ยางหน้าจะแคบลง ทำให้ล้อแม็กดันตัวเองออกมาข้างนอกตัวยาว ตัวรถโหลดต่ำกว่าปกติ ทำให้ตรงขอบยางด้านนอกเบียดซุ้มล้อด้านใน ปรับแคมเบอร์ ปรับมุมองศาล้อใหม่ทั้งหมด

BMW M4 Coupe Widebody

โดยล่าสุดนั้นมีการเผยภาพของ BMW M4 Coupe Widebody ชุดแต่งพิเศษของศิลปินนาม Flathat3d โดยการตกแต่งครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร ทั้ง ป้ายทะเบียน Prior Design , ขยายบังโคลนขนาดใหญ่ พร้อมใส่ล้อ Rays Volk Racing ฝากระโปรงหน้าใหม่ที่ติดตั้งสเกิร์ตข้าง และหลังใหม่

BMW M4 Coupe Widebody

ขุมพลัง BMW M4 Coupe Widebody

มาพร้อมเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง 3.0L Twin-Turbo รหัส S58 ให้กำลังขับ 473 แรงม้า แรงบิต 550 นิวตัน-เมตร 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4.1 วินาที

BMW M4 Coupe Widebody

โดยลูกค้านั้นสามารถเลือกได้ไม่ว่าจะเป็นเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ M Steptronic 8 สปีด สำหรับเกียร์ธรรมดา สามารถลดน้ำหนักได้ 23 กก. และกระจายน้ำหนักได้ดีขึ้น

ที่มา : Keyauto.my

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด