ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โดดเด่นด้วยกระจังหน้า BMW M8 และ 8-Series Facelift 2023

17 ก.พ. 2565 N/A views

BMW ได้เปิดตัวไลน์อัพ 8-Series และ M8 ที่ได้มีการปรับโฉมใหม่ ซึ่งโดดเด่นด้วยกระจังหน้า และเทคโนโลยีใหม่  รวมถึงส่วนอื่นๆ อีกมากมาย อย่างภายในก็สะดุดตาไม่แพ้กัน

รูปลักษณ์ภายนอกที่มาพร้อมกับกระจังหน้า “Iconic Glow” ใหม่  ซึ่งมีไฟส่องสว่างเพื่อสร้าง “ความประทับใจอันน่าทึ่งเมื่อมอง BMW 8-Series ใหม่จากด้านหน้า”

อีกทั้งท่อไอดีใหม่ จานสีใหม่ และล้อที่ได้รับการปรับปรุง นอกจากนี้ รุ่นต่างๆ ของ M850i ​​ยังมีกระจก M ที่ปรับตามหลักอากาศพลศาสตร์และมีตัวเลือกในการติดโลโก้ BMW Motorsport แบบคลาสสิกที่ฝากระโปรง ลำตัว และล้อเพื่อเป็นเกียรติแก่การครบรอบ 50 ปีของ BMW M

ส่วนการตกแต่งภายในได้เปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อย แต่ผู้ขับขี่จะพบกับระบบสาระบันเทิงที่ใหญ่ขึ้น ตอนนี้ขยายได้ 12.3 นิ้ว ซึ่งถือว่าดีขึ้นมากเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน 10.25 นิ้ว

สำหรับ M8 ได้รวมเอาการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเหมือนกันกับ 8-Series  แต่ยังคงกระจังหน้าที่ดุดันยิ่งขึ้น อีกทั้งมี M Shadowline แทรกในไฟหน้าและออปชั่นใหม่ เบาะนั่งแบบ M Carbon มีระบบทำความร้อนและปรับกำลังไฟฟ้า รวมทั้งมีป้าย “M8” เรืองแสงที่พนักพิงศีรษะ

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด