ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW Series 8 ตัวแรงจากสำนักแต่ง Manhart !?

15 ธ.ค. 2561 N/A views

ในขณะที่ BMW M8 กำลังเตรียมพร้อมการส่งมอบให้แก่ลูกค้าอย่างเป็นทางการทางด้าน Manhart ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับแต่งได้เปิดชุดแต่งของ BMW Series 8 รุ่น M850i

รถ-BMW-M8-Competition-_2

BMW M850i จากโรงงาน

สำหรับรุ่น M850i คือตัวท็อปของ BMW Series 8 2019 (บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรี่ย์ 8 2019) แม้จะมีอักษรตัว M แต่มันไม่ได้เป็นรถแต่งจากแผนก BMW M อย่างเต็มรูปแบบ อย่างไรก็ตามด้วยขุมพลังทวินเทอร์โบ ขนาด 4.4 ลิตร V8 กำลัง 530 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร ก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่ Manhart ไม่คิดแบบนั้น

BMW-Series-8-รุ่น-M850i-1

เริ่มต้น Manhart ได้ทำการปรับแต่งเครื่องยนต์ให้มีกำลัง 621 แรงม้า แรงบิด 870 นิวตันเมตร ตัวเลขเหล่านี้น่าจะสูงกว่ารุ่น M8 และรุ่น M8 Competition ที่จะเปิดตัวในไม่ช้า และนี่มันก็น่าจะเพียงพอต่อคนที่ชอบความเร็วและแรง

นอกเหนือไปจากเครื่องยนต์แล้ว ภายนอกได้ปรับแต่งให้ดูดีไปอีกแบบด้วยล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว ท่อไอเสียคาร์บอน 4 ท่อ สปอยเลอร์หน้าแบบคาร์บอนไฟเบอร์ และตัดแต่งรอบคันด้วยลายกราฟิกสีทอง

BMW-Series-8-รุ่น-M850i-2

สำหรับรายละเอียดในส่วนอื่น ๆ ยังไม่มีการเผยออกมา และคาดว่าในไม่ช้าหากมีการนำชุดแต่งเหล่านี้ไปติดตั้งในคันจริงคงจะมีตัวเลขในด้านต่าง ๆ ออกมาให้เห็น

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด