ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW Series 8 Convertible เริ่มผลิตเคียงข้างรุ่นคูเป้

10 พ.ย. 2561 N/A views

BMW Series 8 Convertible รุ่นใหม่กำลังเข้าสู่สายพานการผลิตในโรงงานเดียวกันกับพี่น้องรุ่นคูเป้ หลังจากรุ่นคูเป้ได้เริ่มผลิตไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา

BMW-Series-8-ราคา_4

รถยนต์เปิดประทุนซึ่งเป็นสินค้าแฟลกชิพของบริษัทรุ่นนี้จะถูกสร้างสรรค์ควบคู่ไปกับ BMW Series 5 และ BMW Series 7 นอกจากนี้เพื่อเตรียมตัวต้อนรับสมาชิกใหม่โรงงานดังกล่าวได้รับเงินทุนไม่น้อยกว่า €100 ล้าน

BMW-Series-8-ราคา_3

BMW-Series-8-ราคา_1

Mercedes-Benz S-Class รุ่น Cabriolet คือคู่แข่งโดยตรงของ BMW Series 8 Convertible ที่มาพร้อมกับหลังคาแบบ Soft-top หลายชั้น และสามารถเปิด-ปิดได้ในเวลาเพียง 15 วินาที สำหรับหลังคาดังกล่าวมีสีดำเป็นมาตรฐาน และมีสีเงิน Anthracite Silver เป็นตัวเลือก

BMW-Series-8-ราคา_2

BMW-Series-8-ราคา_7

เครื่องยนต์ BMW Series 8 Convertible 

ในเดือนมีนาคม 2019 BMW Series 8 (บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรี่ย์ 8) รุ่นเปิดประทุน จะถูกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และระบบส่งกำลังจะมีให้เลือก 2 เครื่องยนต์ได้แก่

  1. เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3.0 ลิตร 6 สูบ กำลัง 320 แรงม้า แรงบิด 680 นิวตันเมตร (รุ่น 840d xDrive)
  2. เครื่องยนต์เบนซินขนาด 4.4 ลิตร V8 กำลัง 530 แรงม้า แรงบิด 750 นิวตันเมตร (รุ่น M850i xDrive)

BMW-Series-8-ราคา_8

BMW-Series-8-ราคา_5

เครื่องยนต์ทั้ง 2 รุ่นจะเชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และขุมพลังเหล่านี้สอดคล้องกับกฎข้อบังคับการปล่อยมลพิษ Euro 6D-Temp ส่วนราคาจะมีการประกาศในเร็ว ๆ นี้

BMW-Series-8-ราคา_6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด