ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini Gallardo เวอร์ชั่นสุดท้าย

1 ธ.ค. 2556 N/A views

เวอร์ชั่นสุดท้าย สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lamborghini (ลัมโบร์กินี) ที่ได้มาพร้อมกับ Supercar สุดเท่ Gallardo ในเวอร์ชั่นสุดท้าย คือ LP 570-4 Spyder Performante ซึ่งเป็นซูเปอร์คาร์ที่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยวและความสปอร์ตแบบจัดเต็ม

Lamborghini Gallardo  LP 570-4 Spyder Performante

Lamborghini Gallardo LP 570-4 Spyder Performante

เป็นที่น่าเสียดายสำหรับซูเปอร์คาร์ Lamborghini Gallardo ที่เดินทางมาถึงบทสิ้นสุด หลังจากที่เวอร์ชั่นสุดท้ายได้รับการผลิตออกจากโรงงานในประเทศอิตาลีก่อนเปิดให้ลูกค้าจับจองทันที สำหรับแฟนๆ Lamborghini พลาดไม่ได้กันเลยทีเดียว

Lamborghini Gallardo  LP 570-4 Spyder Performante

Lamborghini Gallardo LP 570-4 Spyder Performante

สำหรับการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของ Gallardo รุ่นสุดท้ายนั้น จะมาพร้อมกับบอดี้พาร์ทและสีตัวถังแดงจัดจ้าน ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความดุดันที่ผสมผสานกับความสปอร์ตและความโฉบเฉี่ยวได้อย่างลงตัว

Lamborghini

Lamborghini

ส่วนรายละเอียดและเทคโนโลยีอื่นๆของเจ้า Gallardo รุ่นสุดท้ายนั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่มีข่าวแววออกมาว่าน่าจะใช้ชื่อ “Cabrera” ที่วางขุมพลัง V12 ความจุกระบอกสูบ 5.2 ลิตร ไร้ระบบอัดอากาศ มีแรงม้าราว 600 ตัว

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini