ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เอสยูวีแรงสุดโต่ง! BMW X5 M จาก Manhart

3 ก.พ. 2564 N/A views

โหดจริงกับขุมพลังที่สำนักแต่ง Manhart ที่โมดิฟายด์ให้กับรถอเนกประสงค์ BMW X5 M พร้อมตกแต่งภายนอกและภายในที่ดุดันผสมผสานความหรู และใช้ชื่อผลงานรุ่นนี้ว่า MHX5 800

BMW X5 M จาก Manhart

ตัวถังภายนอก MHX5 800 นี้ เป็นสีดำ และทาง Manhart ทำการตัดด้วยสีเหลืองทองรอบคัน ที่เป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัวเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะเห็นได้เกือบทุกคันที่เป็นบอดี้สีดำเช่น…

ภายนอก BMW X5 M จาก Manhart

ส่วนโลโก้ด้านหน้าและท้ายปรับเปลี่ยนจากบีเอ็มดับเบิลยู (BMW) เป็นของสำนักตัวเอง และบั้นท้ายรถก็ถูกปรับชื่อรุ่นจาก X5 M เป็น MHX5 800

บั้นท้าย BMW X5 M จาก Manhart

พร้อมติดตั้งสเกิร์ตใหม่ ดิฟฟิวเซอร์ ครอบกระจกมองข้างคาร์บอน และกระจังหน้าปรับขนาดให้ใหญ่ขึ้นรวมถึงช่องดักอากาศด้านล่าง

ช่องดักอากาศด้านล่าง BMW X5 M จาก Manhart

นอกจากนี้สายแต่งคงไม่พลาด ที่จะปรับเปลี่ยนล้อ ซึ่ง Manhart จัดล้อลวดลายพิเศษเส้นขอบสีทอง ขนาด 22 นิ้ว รัดด้วยยาง 295 30 R22 ที่ถือว่ากว้างมากทีเดียว

ล้อ BMW X5 M จาก Manhart

ภายในเป็นคาร์บอนทั้งคัน เช่น แผงแดชบอร์ด พวงมาลัย และแผงประตู เบาะคู่หน้าทรงสปอร์ต สีดำตัดส้ม และเดินขอบตะเข็บรอบรถเป็นสีส้มเช่นกัน ในความดุดันก็ยังคงมีความหรูหราด้วย

ภายใน BMW X5 M จาก Manhart

สำหรับขุมพลังที่ปรับเปลี่ยนเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.4 เทอร์โบ อัดเกรดทั้งชุดเทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ให้ใหญ่ขึ้น และปรับจูนกล่องใหม่ สามารถรีดกำลังได้ถึง 823 แรงม้า แรงบิด 1,080 นิวตันเมตร ส่งผลให้อัตราเร่ง 0-100 ใช้เวลาเพียง 3.8 วินาที เท่านั้น

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด