ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

BMW Z4 สวยโหดสไตล์ MB Individual Cars

22 ธ.ค. 2556 N/A views

สวยโหดสไตล์ MB Individual Cars สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) ที่ได้มีการแปลงโฉมรถสปอร์ตสุดเท่ BMW Z4 (บีเอ็มดับเบิลยู แซด 4) ซึ่งมาพร้อมกับความโดดเด่นและความสะดุดตา ทั้งในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสาร

BMW Z4

BMW Z4

BMW Z4 ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง MB Individual Cars ที่มาพร้อมกับสไตล์โหดแบบจัดเต็ม ซึ่งได้มาพร้อมกับลิ้นสปอยเลอร์หน้า สปอยเลอร์หลังและสเกิร์ตด้านข้าง ซึ่งทุกชิ้นนั้นได้ทำมาจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบาทั้งหมด

BMW Z4

BMW Z4

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า BMW Z4 ยังได้มาพร้อมกับกระจังหน้า แผงดิฟฟิวเซอร์หลังและไฟเลี้ยวดีไซน์ใหม่ ส่วนช่วงล่างนั้นจะมาพร้อมกับช็อกอัพ KW Variant 1 ที่สามารถเกาะถนนได้ดี พร้อมระบบท่อไอเสียคาร์บอน และเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว หุ้มยาง Continental

BMW Z4

BMW Z4

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า BMW Z4 นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยที่เดียว ที่มีการตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ เบาะที่นั่งหุ้ม Alcantara พร้อมเดินด้ายสีขาวของแบรนด์ BMW Performance สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะแปลงโฉมคงต้องรีบๆ กันหน่อยนะค่ะ เพราะแพ็คเกจชุดนี้มีจำนวนการผลิตเพียง 25 ชุด เท่านั้น

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต  รถใหม่ 2013  ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ BMW