ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมสายการผลิต BMW i8 Spyder

20 ธ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง BMW  (บีเอ็มดับเบิลยู) ที่ได้มีการอนุมัติเตรียมผลิตรถ Supercar สุดเท่ BMW i8 Spyder หลังเปิดตัวครั้งแรกที่งานปักกิ่ง มอเตอร์โชว์เมื่อปี 2012

 BMW i8 Spyder

BMW i8 Spyder

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า BMW i8 Spyder นั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัดเท่าไหร่นัก แต่คาดว่าจะมาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยวที่ผสมผสานกับความสปอร์ตได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่ามาแบบจัดเต็มและหล่อเหลาเอาการกันเลยทีเดียว

 BMW i8 Spyder

BMW i8 Spyder

ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า BMW i8 Spyder จะขับเคลื่อนด้วยบล็อกเบนซิน 3 สูบ 1.5 ลิตร TwinPower Turbo พละกำลัง 231 แรงม้า แรงบิด 320 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 131 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตันเมตร จึงทำให้รถสปอร์ตคันนี้มีแรงม้ารวมกันที่ 362 ตัว แรงบิด 570 นิวตันเมตร

 BMW i8 Spyder

BMW i8 Spyder

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะยลโฉมเจ้ารถสปอร์ตสุดเท่ BMW i8 Spyder คันนี้คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ เพราะคาดว่าอาจได้ยลโฉมตัวจริงเสียงจริงกันในช่วงปลายปี 2015 ส่วนในเรื่องของเทคโนโลยีต่างๆ ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต  รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ BMW