ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กลับมาอีกครั้ง! Brabus 800 Adventure XLP Superblack 2022

4 ก.พ. 2565 N/A views

สองปีหลังจากการเปิดตัว Brabus 800 Adventure XLP 2022 รถกระบะดัดแปลงของ G-Class ที่มีเพลาพอร์ทัล ชุดแต่งรอบคัน และเครื่องยนต์ AMG ที่ได้รับการปรับแต่งมาอย่างเข้มข้น จูนเนอร์ชาวเยอรมันก็กลับมาอีกครั้งด้วยธีมสีเข้ม “Superblack”

การเปลี่ยนแปลงของ G-Class รวมถึงชุดแต่ง Widestar ที่เน้นด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ไม่ว่าจะเป็น กระจังหน้า กันชน ฮูดพร้อมช่องระบายอากาศ บังโคลนกว้าง บันไดข้าง และ ท่อไอเสียแบบติดตั้งด้านข้าง ฯลฯ

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับล้ออะไหล่ขนาดมาตรฐานที่เหมาะกับการผจญภัยมากยิ่งขึ้น ในขณะที่ล้อฟอร์จ Brabus Monoblock HD ขนาด 22 นิ้ว ได้รับการออกแบบสำหรับ “ออฟโรดสำหรับใช้งานหนัก” สวมยาง Pirelli Scorpion ATR (325/55 R22)

มาพร้อมระบบกันสะเทือนที่ได้รับการยกเครื่องใหม่โดยใช้เพลาหน้าพอร์ทัลและด้านหลังที่ออกแบบโดย Brabus ส่งผลให้มีระยะห่างจากพื้นรถถึง 19.2 นิ้ว (488 มม.) โมดูลระบบกันสะเทือนของ Brabus Ride Control ปรับได้เต็มที่ โดยชิ้นส่วนส่วนใหญ่ผลิตจากอะลูมิเนียมแท่ง

ส่วนภายในห้องโดยสารได้มีการตกแต่งในธีมสีดำทั้งหมด ซึ่งรวมถึงเบาะนั่งหุ้มหนังอย่างดี การ์ดประตู ช่องวางเท้า และส่วนประกอบตกแต่ง รวมกับแผงตกแต่งคาร์บอนไฟเบอร์บนคอนโซลกลางและขอบสีดำทั่วทั้งห้องโดยสาร Superblack ยังได้รับรูปแบบ “Heritage” ฉลองครบรอบ 40 ปีของ Brabus ด้วย 77 กราฟิกที่มีลายนูนบน headliner และการ์ดประตู

สำหรับสมรรถนะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ 4.0 ลิตร พละกำลังสูงสุด 800 แรงม้า และแรงบิด 1,000 นิวตันเมตร ส่งกำลังไปยังทั้งสี่ล้อผ่านกระปุกเกียร์อัตโนมัติเก้าสปีด กำลังแบบนี้ดีพอที่จะเร่งตัวรถขนาดใหญ่จาก 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมง (100 กม./ชม.) ใน 4.8 วินาที ในขณะที่ความเร็วสูงสุดจำกัดด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ 130 ไมล์ต่อชั่วโมง (210 กม./ชม.)

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด