ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Brabus จับมือ Fostla แปลงโฉม Mercedes-AMG GT 63 S

3 ก.ย. 2564 N/A views

พิเศษสุดๆ Brabus และ Fostla ร่วมมือกันสร้าง Mercedes-AMG GT 63 S ซึ่งมีรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์และประสิทธิภาพแบบจัดเต็มเพื่อแข่งขันกับซูเปอร์คาร์

เริ่มกันที่ภายนอกกันก่อนเลย ซึ่งมาพร้อมชุดแต่ง Brabus  กันชนหน้าแบบใหม่ ป้ายที่เป็นเอกลักษณ์ และดิฟฟิวเซอร์ด้านหลังที่เด่นชัด ซึ่งเพิ่มความดุดันให้กับตัวรถได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังติดตั้งล้อฟอร์จ Brabus Monoblock Z ขนาด 21×10.5 ที่ด้านหน้าและ 22 × 12 ที่ด้านหลังพร้อมยางหน้า 275/35 Pirelli P Zero และด้านหลัง 335/25 Brabus ยังได้อัพเกรดคาลิปเปอร์เบรกอีกด้วย

ทั้งนี้ Fostla พยายามทำให้ Mercedes-AMG GT 63 S คันนี้โดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีกด้วยการตัวถังสี Badlands Green พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยการตกแต่งสีทองแดงอีกมากมาย

รวมถึงชิ้นส่วนของล้อ ฝาครอบตรงกลาง คาลิปเปอร์เบรก ดิฟฟิวเซอร์ด้านหลัง และแถบตีนเป็ดสองเส้นที่กระจังหน้า ระบบกันสะเทือนแบบใหม่ได้รับการติดตั้งเพื่อลดความสูงของรถ ส่วนภายในห้องโดยสารที่โดดเด่นที่สุดคือแผงบุหลังคาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโรลส์-รอยซ์

ปิดท้ายด้วยสมรรถนะซึ่งมีการขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบชาร์จคู่ขนาด 4.0 ลิตร พร้อมติดตั้งชุดสมรรถนะ Brabus PowerXtra B40S-800 ซึ่งให้กำลังสูงสุด 800 แรงม้า และแรงบิด 737 ปอนด์-ฟุต (1,000 นิวตันเมตร) สามารถเร่งความเร็วได้ถึง 62 ไมล์ต่อชั่วโมง (100 กม./ชม.) ในเวลาเพียง 2.9 วินาที โดยทำความเร็วสูงสุดจำกัดที่ 315 กม./ชม. (196 ไมล์ต่อชั่วโมง)

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด