ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว 2 ชุดแต่ง Porsche Taycan อัพเกรดโดย RevoZport

1 ก.ย. 2564 N/A views

RevoZport สำนักแต่งชื่อดังชาวอังกฤษ ล่าสุดได้มีการเปิดตัวชุดแต่งรอบคันที่สะดุดตาถึง 2 ชุด ด้วยกัน สำหรับ Porsche Taycan ซึ่งชุดแต่งทั้ง 2 นั้น จะปรับโฉมทำให้รถดูดุดันมากยิ่งขึ้น

ชุดแต่งรอบคันได้รับการขนานนามว่า Taycan Revoluzione และ Taycan GT-Z ตามลำดับ และได้มีการใช้ส่วนประกอบส่วนใหญ่ร่วมกัน ถึงแม้ว่า GT-Z จะมีความรุนแรง ดุดันกว่า Revoluzione เล็กน้อย โดยราคาชุดแต่ง GT-Z ในสหรัฐอเมริกาเริ่มต้นที่ 15,000 เหรียญสหรัฐ (486,555 บาท) ในขณะที่ Revoluzione มีราคาเริ่มต้นที่ 12,000 เหรียญสหรัฐ (389,244 บาท)

สำหรับการอัพเกรด GT-Z เริ่มต้นที่ส่วนหน้าด้วยตัวแยกคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมใบมีดด้านข้างที่เด่นชัด กันชนได้มีการติดตั้งคานาร์ดคู่ในขณะที่ RevoZport ได้ติดตั้งสเกิร์ตข้างใหม่

ส่วนด้านหลังมีการปรับเปลี่ยนด้วยปีกหลังคาร์บอนไฟเบอร์ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก 911 GT3 ใหม่ และดิฟฟิวเซอร์คาร์บอนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปอร์เช่ 918 สไปเดอร์ ปิดท้ายด้วยล้อสไตล์กังหันก็มีให้เช่นกัน เพิ่มรูปลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับ EVs

ส่วนชุดคิท Revoluzione มีสปลิตเตอร์ด้านหน้าเหมือนกัน แต่มีใบมีดด้านข้างที่เล็กกว่าเล็กน้อย นอกจากนี้ยังติดตั้งคานาร์ดและสเกิร์ตข้างแบบเดียวกับ GT-Z และยังมีปีกหลังแบบเดียวกัน การเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดคือการติดตั้งดิฟฟิวเซอร์คาร์บอนไฟเบอร์ที่สว่างน้อยกว่าเล็กน้อย Taycan Revoluzione ของ RevoZport ยังมีล้อฟอร์จสองชิ้นแบบคัสตอมซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก 991 GT3 RS

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด