ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bugatti Baby II รถเด็กพลังงานไฟฟ้าราคา €30k !!!

21 ก.ย. 2562 N/A views

ในระหว่างงานเฉลิมฉลองครอบรอบ 110 ปีของบริษัท ผู้ผลิตรถยนต์สุดหรูจากฝรั่งเศสได้เปิดตัวรถต้นแบบที่มีชื่อว่า Bugatti Baby II ซึ่งนี่คือรถขนาดเล็กที่สุดเท่าที่บริษัทเคยมา จะเล็กขนาดไหนตามไปดูกัน

Bugatti-Baby-II-ราคา-4

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาทางบูกัตติ ได้ใช้งาน Geneva Motor Show เพื่อเปิดตัว Bugatti Baby II ที่ยังอยู่ในรูปแบบภาพ 3 มิติ และหลังจากนั้นเพียง 3 สัปดาห์ รถทั้ง 500 คันถูกจับจองไปจนหมดเกลี้ยง โดยแต่ละคันมีราคาเริ่มต้นที่ 30,000 ยูโร

Bugatti-Baby-II-ราคา-5

บูกัตติได้ The Little Car Company มาร่วมมือในการสร้างสรรค์ Bugatti Baby II และทุกองค์ประกอบในการออกแบบถอดมาจากรถแข่งสุดคลาสสิก Bugatti Type 35 ที่ใช้แข่งในรายการ Lyon Grand Prix 1924 ด้วยวิธีสแกนแบบดิจิทัล ในขณะที่ระบบส่งกำลังเป็นแบบพลังงานไฟฟ้าอันทันสมัย ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน และปรับแต่งการออกแบบได้อย่างลงตัว

Bugatti-Baby-II-ราคา-8

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมกับแผงอะลูมิเนียม และแผงหน้าปัด Bugatti ที่สามารถออกแบบเองได้ไม่ว่าจะเป็นหน้าปัดวัดความเร็ว ระดับแบตฯ และเกจวัดความเร็วคล้ายกับ Bugatti Chiron หรือ Bugatti Veyron นอกเหนือจากนั้นยังมีกระจกมองหลัง เบรกมือ แผ่นโลหะที่มีหลายเลขบอกลำดับการผลิต และเลขแชสซี เป็นต้น

Bugatti-Baby-II-ราคา-2

Bugatti-Baby-II-ราคา-6

Bugatti Baby II มีขนาด 75 % ของ Bugatti Type 35 มันสามารถขับขี่ได้ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ นอกจากนั้นมันยังมาพร้อมกับกล่องคันเร่งไฟฟ้า ล้ออัลลอย 8 ก้าน พร้อมยางมิชลิน และพวงมาลัยที่ออกแบบได้อย่างคลาสสิก

Bugatti-Baby-II-ราคา-7

Bugatti-Baby-II-ราคา-1

รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นเล็กได้รับการออกแบบให้มีโหมดการขับขี่ 2 แบบได้แก่โหมดเด็ก 1kW ที่ให้ความเร็วสูงสุด 20 กม./ชม. และโหมดผู้ใหญ่ 4kW ที่สามารถเข้าถึงความเร็วสูงสุดที่ 45 กม./ชม. และรถแต่ละคันมาพร้อมแบตเตอรี่ 2 ขนาดที่สามารถถอดได้ คือ ขนาด 1.4 kWh และขนาด 2.8 kWh สุดท้าย Bugatti ยังอ้างว่ามีระยะการขับขี่ได้มากกว่า 30 กม.

Bugatti-Baby-II-ราคา-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด