ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bugatti Chiron ทดสอบสุดโหด !!! เพื่อเป็นที่หนึ่ง

15 พ.ย. 2559 N/A views

เป็นเวลา 10 เดือนมาแล้วตั้งแต่ Bugatti Chiron (บูกัตติ ชีรอน) ได้เปิดตัวครั้งแรกที่ Geneva ตอนนี้ค่าย Bugatti (บูกัตติ) เพิ่งเปิดตัวหนังสั้นซึ่งแสดงการทดลองขีดจำกัด และความสามารถสูงสุดเพื่อโจทย์สำหรับการเป็น Hypercar รุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมของวงการยานยนต์

แม้ว่าลูกค้าจะไม่ใช้งาน Bugatti Chiron (บูกัตติ ชีรอน) ใกล้เคียงกับขีดจำกัดของมัน แต่มันจะได้รับการทดสอบคุณภาพที่เข้มข้นสุด ๆ ดังนั้นก่อนที่มันจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ค่าย Bugatti ทดสอบ Bugatti Chiron ในสภาพแวดล้อมต่าง ๆ เพื่อให้แน่ใจว่ามันสามารถใช้งานได้อย่างไร้ที่ติในเงื่อนไขที่แตกต่างกัน

บททดสอบ Bugatti Chiron 2016

ตามที่ผู้ผลิตรถยนต์ของฝรั่งเศส ได้พัฒนา ทดสอบกระบวนการทำงานของ Bugatti Chiron ที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยเครื่องยนต์ W16 8.0 ลิตร Quad-Turbo ปลดปล่อยขุมกำลังอันทรงพลังมากถึง 1,500 แรงม้า ดังนั้นในพื้นที่อันคับแคบของตัวรถยนต์ จึงต้องการตัวช่วยเพื่อให้ความร้อนกระจายได้อย่างรวดเร็ว

การทดสอบ Bugatti Chiron

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันถึงมีหม้อน้ำถึง 11 อัน ทั้งหมดไม่มีไว้สำหรับเครื่องยนต์อย่างเดียว แต่เพื่อช่วยให้องค์ประกอบอื่น ๆ ของรถยนต์ไม่ให้ร้อนมากเกินไป และวิธีที่ดีที่สุดในการในการทดสอบประสิทธิภาพการทำงาน และข้อจำกัดของ Bugatti Chiron คือให้มันเดินทาง 35,000 กิโลเมตร ในเวลา 4 สัปดาห์ครึ่ง และหนึ่งในการเดินทางต้องผ่านสถานที่ที่มีอากาศร้อนแรงมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลกอย่าง Death Valley (ดูแค่ชื่อคงเดาได้ไม่ยากใช่ไหมครับ)

ระยะทางการทดสอบ Bugatti Chiron

เส้นทางทดสอบ Bugatti Chiron

Death Valley ตั้งอยู่บนภาคตะวันออกของรัฐแคลิฟอร์เนีย ในพื้นที่มีอุณหภูมิเฉลี่ย 51.5 องศาเซลเซียส หาก Bugatti Chiron สามารถทนกับสภาพอากาศร้อนแรงเช่นนี้ได้ ในที่อื่น ๆ คงไม่มีปัญหาแน่นอนครับ

ทดสอบ Bugatti Chiron ใน Death Valley

เครดิต : Youtube

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ