ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bugatti Chiron ราว 100 คันยังรอเจ้าของใหม่ !!!

16 พ.ค. 2562 N/A views

ผู้ผลิตชาวฝรั่งเศสได้ออกมาเผยว่าตอนนี้ Bugatti Chiron ยังคงเหลือให้จับจองเป็นเจ้าของในจำนวนไม่เกิน 100 คัน แต่ก็อีกนั่นแหละ การเป็นเจ้าของไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้ใช่ว่าจะเป็นเรื่องง่าย ๆ

Bugatti-Chiron-ราคา-11

ณ งาน Geneva Motor Show 2016 ผู้ผลิตเจ้านี้ได้เปิดตัว Bugatti Chiron ผู้ที่มาสืบทอดตำแหน่งทางตลาดต่อจากรุ่น Veyron และตามการอ้างอิงจาก Car and Driver พบว่าตลอด 3 ปีที่ผ่านมามีการส่งมอบไปแล้วกว่า 180 คัน (มากกว่า 1 ใน 4 ของจำนวนการผลิต) ในขณะที่การผลิตในอีก 3 ปีต่อไปนี้ได้รับการพิจารณาแล้ว

Bugatti-Chiron-ราคา-1

Tim Bravo ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารของบูกัตติ กล่าวว่า “นั้นหมายความว่าจากทั้งหมด 500 คันยังคงมีเหลืออยู่น้อยกว่า 100 คัน”

Bugatti-Chiron-ราคา-8

สำหรับสิ่งดังกล่าวมีความหมายว่าคนที่ซื้อหนึ่งใน Bugatti Chiron ที่เหลืออยู่ราว 100 คัน จะได้รับรถในปี 2022 อย่างเร็วที่สุด ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความอดทนของคนซื้อเป็นอย่างมาก

Bugatti-Chiron-ราคา-10

Bugatti-Chiron-ราคา-5

ตามการอ้างอิงจาก Cedric Davy ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ Bugatti North America พบว่าลูกค้าที่ซื้อ Chiron มักจะจ่ายเงินเพื่อซื้อออฟชั่นเสริมราว $350,000 และไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจหากราคาเริ่มต้นในตลาดสหรัฐอเมริกาจะมีตัวเลขที่ $2,998,000

Bugatti-Chiron-ราคา-4

หากย้อนกลับไปดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Bugatti Veyron เป็นไปได้ว่า Chiron ที่เหลืออยู่อาจจะกลายเป็นรุ่นพิเศษ

Bugatti-Chiron-ราคา-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด